GIỮ TRẺ EM AN TOÀN TRONG VÀ XUNG QUANH XE Ô TÔ (PHẦN 2) – Kadiva.vn

GIỮ TRẺ EM AN TOÀN TRONG VÀ XUNG QUANH XE Ô TÔ (PHẦN 2)

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 17/06/2020

GIỮ TRẺ EM AN TOÀN TRONG VÀ XUNG QUANH XE Ô TÔ (PHẦN 2)

An toàn cho trẻ em khi lái xe rất quan trọng. Chũng ta hãy tiếp tục đến với phần 2 nhé!

1. Khóa xe ô tô của bạn lại để an toàn cho lũ trẻ

Trẻ em sẽ leo lên xe hơi và có thể cầm vào chìa khóa để đùa nghịch với chúng. Đứa trẻ có thể cầm và vặn chìa khóa,v à khiến chiếc xe chuyển động. Đặc biệt là nếu chìa khóa nằm trong bộ phận đánh lửa hoặc chiếc xe thiếu các tính năng an toàn ngăn chặn thay đổi thiết bị.

 

Đây là một lý do tại sao bạn cần phải giữ cho chiếc xe luôn luôn bị khóa. Chìa khóa và dụng cụ mở từ xa không bao giờ được nằm ​​trong tầm tay của con bạn.

an toàn cho trẻ em khi lái xe ô tô

2. Phòng chống say nóng

Không bao giờ để con bạn trong một chiếc ô tô, ngay cả khi bạn phải chạy vào cửa hàng mua vài món đồ. Trung bình có 38 trẻ em tử vong vì say nóng mỗi năm sau khi bị bỏ lại trong một chiếc xe nóng, theo ConsumerReports.org. Khi nó nghiêng 21 độ bên ngoài, bên trong ô tô có thể nhanh chóng đạt tới 49 độ. Và nhiệt độ của một đứa trẻ tăng nhanh gấp ba đến năm lần so với một người trưởng thành.

 

Cha mẹ thường không để con trong xe hơi một cách cố ý. Nhưng họ phạm sai lầm do căng thẳng, mất tập trung, thiếu ngủ hoặc do thay đổi thói quen. Trẻ em trẻ tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh, thường ngủ trong xe hơi, trở thành những hành khách yên tĩnh, không náo nhiệt. Thật đáng buồn cho những em bé ngồi ở hàng ghế phía sau, nhiều lần bạn còn không nhớ có ai ngồi phía sau hay không khi bạn thoát khỏi một chiếc xe. Nhất là khi quá yên tĩnh và đứa trẻ thì ngồi thấp hơn tầm nhìn của bạn, và đầu óc của bạn đang như một mối tơ vò vì công việc.

 

Để tránh điều này, Fennell khuyên bạn nên đặt thứ gì đó bạn cần (điện thoại di động, túi xách, ví, v.v.) lên sàn ở ghế sau. Tạo thói quen mở cửa sau xe khi bạn đến đích, dù không có ai. Bạn có thể đặt một con thú nhồi bông trên ghế ô tô con của bạn. Và di chuyển nó đến ghế trước khi bạn đặt con bạn vào ghế ô tô để nhắc nhở bạn có một người ở đó.

 

Vì tính mạng của con mình bạn hãy đừng quên các nguyên tắc an toàn cho trẻ khi lái xe nhé. Nều đầu óc và cơ thể đang bị stress hãy dùng một tinh dầu hoặc nước hoa ô tô giúp giải tỏa căng thẳng, tập trung tinh thần. Nhưng bạn phải đảm bảo hãng sản xuất phải nổi tiếng, đạt các chứng nhận của quốc tế, và an toàn cho trẻ nhỏ nhé. Nước hoa ô tô Areon có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Nước hoa Areon được kiểm chứng bởi liên minh châu Âu và xuất khẩu trên 86 quốc gia. Hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng.

Xem lại phần 1 tại >> giữ trẻ em an toàn trong và xung quanh xe ô tô (phần 1)

Tags : an toàn giao thông, an toàn giao thông cho trẻ em, giữ an toàn cho trẻ khi lái xe, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, nước hoa areon
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354