TẠI SAO CẦN PHẢI MUA NƯỚC HOA Ô TÔ CHÍNH HÃNG ? – Kadiva.vn

TẠI SAO CẦN PHẢI MUA NƯỚC HOA Ô TÔ CHÍNH HÃNG ?

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 11/07/2020

TẠI SAO CẦN PHẢI MUA NƯỚC HOA Ô TÔ CHÍNH HÃNG ?

 

Có khá nhiều loại nước hoa ô tô trên thị trường và người tiêu dùng cần phải mua nước hoa chính hãng để làm gì? Trên thị trường hiện tràn lan nhiêu loại tinh dầu thơm không rõ xuất xứ, mà chủ yếu đến từ Trung Quốc. Vậy khi dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ có tác hại gì. Mời các bạn theo dõi tiếp các phần dưới đây.

nước hoa ô tô chính hãng

1. Tác hại của tinh dầu nước hoa ô tô không rõ nguồn gốc, xuất xứ không chính hãng

Các mùi hương tự nhiên thường được cấu tạo từ các chất có nhóm Ancol, Este hoặc Aldehit. Thông thường với các loại nước hoa nước hoa rẻ tiền các mùi hương thường là dạng tổng hợp của Benzen, Phthalates, Aldehit, Xylen nhưng không phải loại tinh chất mà lẫn rất nhiều tạp chất gây nguy hiểm đến sức khỏe của hệ hô hấp và toàn bộ cơ thể nếu sử dụng lâu dài. Nhiều nhất là sử dụng Benzen. Vì Benzen dễ tỏa hương nhanh và mạnh. Nhưng nếu ngửi lâu dài sẽ gây độc đến hệ thần kinh, suy giảm trí nhớ, tim đập nhanh, nặng ngực, khó thở, nôn ói, và có thể dẫn đến ung thư. Phthalates cũng sẽ gây các triệu chứng trên nếu tiếp xúc một thời gian dài.

2. Hiện trên thị trường có các loại nước hoa ô tô chính hãng nào?

Hiện tại trên thị trường ở Việt Nam có khá nhiều loại nước hoa của các quốc gia khác nhau. Như Bulgari, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp.

Các hãng cụ thể là Areon từ Bulgari, từ Mỹ có hãng Febreze, Grandy đến từ Nhật Bản. Hàn Quốc có hãng De Project, Pháp có Grasse, Tây Ban nha có Ambi Pur.

Các hãng nước hoa trên có các phân khúc khách hàng khác nhau và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mẫu mã và chủng loại, số lượng mùi hương cũng rất đa dạng. Chiều lòng được mọi sở thích mùi hương của mọi đối tượng.

Hiện tại Areonmiennam.vn đang cung cấp sản phẩm nước hoa ô tô Areon nhập khẩu chính hãng từ Bulgari. Và cũng là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Areon tại Việt Nam.

3. Giới thiệu về sản phẩm nước hoa Areon nhập khẩu chính hãng từ Bulgaria

Nước hoa Areon từ Bulgari – xứ xở nổi tiếng với chất lượng tinh dầu, nước hoa cao cấp trên toàn thế giới. Mỗi dòng sản phẩm của Areon đều được nghiên cứu kĩ càng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu. Đạt tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe của EU. Sản phẩm hiện đã có mặt trên gần 90 nước và đang tiếp tục mở rộng thị trường trên toàn thế giới.

Nhiều năm liền nước hoa Areon luôn nằm trong top 3 toàn cầu. Với trên 100 mùi hương tùy chọn, mẫu mã đa dạng và sang trọng. Phù hợp với mọi sở thích mùi hương và làm tăng sự đẳng cấp của không gian xế cưng.

4. Cam kết của nước hoa ô tô chính hãng Areon

tại sao cần phải mua nước hoa ô tô chính hãng

- Bán hàng thật 100%.

- Khách hàng có quyền check thông tin trước khi nhận hàng.

- Hoàn tiền 900% nếu phát hiện ra hàng nhái, hàng giả.

Các bạn có thể đặt mua sản phẩm tại >> Nước hoa ô tô Areon

 

 

Tags : nước hoa ô tô chính hãng, Nước hoa ô tô Areon, nước hoa ô tô cao cấp, nước hoa ô tô nhập khẩu, nước hoa ô tô tốt nhất, nước hoa ô tô tphcm, nước hoa xe hơi, nước hoa xe hơi cao cấp
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354