Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô – Kadiva.vn

Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

Đăng bởi Areon Official vào lúc 06/12/2022

Ổn định nhiệt độ bên trong xe

Phim cách nhiệt xe ô tô có khả năng giảm đến 50% – 65% nhiệt lượng mặt trời mà kính xe ô tô hấp thụ. Qua đó giúp ổn định và cân bằng nhiệt độ bên trong xe, nhất là khi di chuyển vào những thời điểm trời nắng gắt.

Phim cách nhiệt xe ô tô có khả năng giảm đến 50% – 65% nhiệt lượng mặt trời mà kính xe ô tô hấp thụ
Phim cách nhiệt xe ô tô có khả năng giảm đến 50% – 65% nhiệt lượng mặt trời mà kính xe ô tô hấp thụ
Từ việc ổn định nhiệt độ bên trong xe, người lái cũng như hành khách sẽ có được cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Dù đi dưới trời nắng nóng gay gắt, trong xe cũng vẫn mát mẻ. Đặc biệt, với những trường hợp bắt buộc phải đậu đỗ xe dưới trời nắng (tắt điều hoà) thì khi vào xe cũng đỡ cảm giác nóng nực và oi bức hơn.

Bảo vệ sức khoẻ

Khi nhiệt độ trong cabin xe tăng quá cao, các chi tiết nội thất (có gốc vinyl, formaldehyde…) sẽ dễ phát tiết benzen – một loại độc tố rất nguy hiểm khi bị tác động bởi nhiệt độ cao. Benzen có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng tới xương, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh thiếu máu, bạch cầu… Dán phim cách nhiệt sẽ giúp ổn định nhiệt độ trong xe, phần nào hạn chế được tình trạng này.

Ngoài ra, tia bức xạ trong ánh nắng mặt trời cũng rất có hại cho da (gây nóng rát, sạm, đen, loã hoá nhanh) và hại mắt. Các dòng phim cách nhiệt ô tô hiện nay có khả năng cản được đến 99.9% tia bức xạ giúp bảo vệ sức khoẻ làn da và mắt.

Giảm chói

Phim cách nhiệt ô tô còn có khả năng giảm chói. Điều này giúp hạn chế tình trạng người lái bị chói sáng khi chạy xe đối diện với mặt trời hoặc khi gặp đèn pha của các xe chạy ở làn ngược chiều vào buổi tối . Nhờ đó mà có thể quan sát tốt hơn, lái xe an toàn hơn.

Bảo vệ nội thất xe

Nắng nóng còn ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của nội thất trong xe. Đa số các chi tiết bên trong xe như bảng taplo, ốp cửa, vô lăng, da ghế… đều được làm từ vật liệu có thành phần là gốc nhựa hay cao su nên rất kỵ nắng. Nếu thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng sẽ dễ bạc màu, phồng rộp, nứt nẻ, thậm chí biến dạng.

Điều này vừa gây mất thẩm mỹ, vừa làm giảm giá trị xe, chi phí khắc phục cũng rất tốn kém. Trong khi dán phim cách nhiệt cho xe sẽ giúp “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, loại bỏ bức xạ mặt trời, hạn chế tác hại của nắng nóng, duy trì vẻ đẹp, độ bền cho các chi tiết nội thất trong xe.

Tiết kiệm nhiên liệu

Khi nhiệt độ trong xe càng tăng cao, công suất hoạt động của điều hoà càng lớn, xe sẽ càng hao xăng hơn. Dán phim cách nhiệt oto giúp ổn định nhiệt độ cabin xe. Từ đó vừa giảm áp lực cho hệ thống điều hoà ô tô vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tăng sự riêng tư và an toàn

Phim cách nhiệt ô tô có nhiều loại đạt tỷ lệ phản gương cao. Sử dụng những loại này, người bên ngoài sẽ khó nhìn được vào trong xe. Điều này không chỉ tăng sự kín đáo, riêng tư mà còn đảm bảo an toàn, an ninh hơn khi đậu đỗ xe ở những nơi công cộng.

Dán phim cách nhiệt ô tô giúp tăng sự kín đáo, riêng tư và an toàn cho xeDán phim cách nhiệt ô tô giúp tăng sự kín đáo, riêng tư và an toàn cho xe
 

 

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354