Nước hoa ô tô có CỒN hay không? – Kadiva.vn

NƯỚC HOA Ô TÔ CÓ CỒN & KHÔNG ???

Đăng bởi TL Hùng vào lúc 10/03/2020

Theo công thức sản xuất nước hoa phổ biến, bất kể nước hoa cơ thể hay nước hoa ô tô đều có chứa một lượng cồn nhất định mới có thể tỏa hương.Tuy nhiên, cồn chính là nguyên nhân gây ra các mùi hôi, hăng khó chịu, thậm chí gây sốc cho người nhạy cảm.

Chính vì thế, những loại nước hoa với công thức tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại luôn được những vì khách chuyên – khó tính chọn mua.


1. Nước hoa ô tô Areon có cồn hay không?

Hiện tại, Areon là thương hiệu nước hoa ô tô hàng đầu thế giới, nhà máy nằm ở xứ sở hoa hồng Bulgaria. Tất cả các chủng loại sản phẩm đểu được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn sản xuất chất lượng của liên minh châu âu EU.

Việc thông qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt là phải đảm bảo các sản phẩm không chứa các thành phần hóa học độc hại, phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe con người,…

Có thể nói là nước hoa ô tô Areon không chứa cồn theo tiêu chuẩn EU.


2. Không có cồn, nước hoa areon tỏa hương như thế nào?

Để thay đổi cách thức tỏa hương từ cồn, Areon đã trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm rất lâu để đưa ra các biện pháp tỏa hương tối ưu và hiệu quả nhất:

2.1 Tỏa hương bằng nắp gỗ - Sản phẩm tinh dầu treo Areon

Tinh dầu treo với thiết kế nắp lọ tinh dầu nằm trong khung gỗ. Khi xe di chuyển, lọ tinh dầu và dao động qua lại, làm lượng tinh dầu trọng lọ bắn lên nắp gỗ.

Nắp gỗ được làm bằng loại gỗ có khả năng thấm hút và hữ hương lâu. Tinh dầu thấm vào nắp gỗ sẽ thấm và lan tỏa đều nắp, hương thơm sẽ tỏa ra từ nắp gỗ.

Loại sản phẩm này chỉ phù hợp với ô tô, vì khi di chuyển tinh dầu mới thấm lên được nắp gỗ. Nếu lọ tinh dầu đứng yên thì không thể tỏa hương được.

Nếu bạn sử dụng cho phòng thì tầm 2 – 3 ngày, bạn cần dốc ngược chai tinh dầu xuống vài lần để tinh dầu thấm vào nắp gỗ.

2.2 Tỏa hương bằng miếng mây – Sản phẩm sáp thơm Areon

Bộ phận hỗ trợ tỏa hương của sáp thơm là những vụn cây mây được bào nhỏ, sau đó ép lại thành các khối hình hộp chữ nhật, sau đó chúng được tẩm tinh dầu.

Tinh dầu sẽ thấm vào bên trong các miếng mây và sẽ tự động tỏa hương nếu tiếp xúc với không khí bên ngoài.

Cách này rất tiện dụng và không cần phải thao tác gì thêm. Đặc biệt trên nắp sáp thơm ô tô Areon còn trang bị thanh điều chỉnh lượng tỏa hương, có thể tăng – giảm lượng tỏa hương bên trong lọ sáp.

2.3 Tỏa hương bằng quạt điều hòa – Kẹp cửa gió Areon

Nước hoa kẹp cửa gió có thể xem là phát minh thật tuyệt vời dành cho ô tô. Với thiết kế bộ khung và lọ tinh dầu độc lập, được lắp đặt lại với nhau.

Với thiết kế có thanh kẹp vào thanh cửa gió, giúp cố định bộ kẹp vào thanh điều hòa, luồng gió điều hòa sẽ đưa hương thơm từ kẹp cửa gió tỏa khắp xe.

Đặc biệt trên bộ khung có thanh điều chỉnh, bạn có thể tăng giảm tỏa hương phù hợp với sở thích và nhu cầu trên xe.

Và một cái nữa, kẹp cửa gió chỉ tỏa hương khi hệ thống điều hòa hoạt động. Có nghĩa là lượng tinh dầu bên trong kẹp cửa gió sẽ không bị hao hụt khi bạn dừng xe hoặc để xe lâu ngày không chạy.

Đối với các hộ gia đình ít di chuyển thì 1 bộ sản phẩm kẹp cửa gió có thể sử dụng cả năm.

2.4 Tỏa hương bằng lá lưu hương – Dòng xịt cao cấp Areon

Bộ xịt cao cấp của Areon bao gồm 1 chai xịt + 1 lá lưu hương. Đối với thiết kế chai xịt thì bạn có thể cảm nhận được tính tiện dụng và đa năng của nó, bạn có thể chủ động xịt và xịt bao nhiêu tùy thích, tùy hứng ^ ^

Nhưng với khuyến cáo, bạn nên xịt lên trần xe vì vùng này lưu hương và tỏa hương tốt nhất bên trong ô tô. Lá lưu hương kèm theo thì bạn chỉ cần treo ở khu vực kính hậu và dùng chai xịt xịt vào đó, lá lưu hương sẽ thấm hương và tỏa hương dần dần.

Lá lưu hương với thiết kế hiện đại, bắt mắt sẽ là một phụ kiện trang trí tinh tế dành cho xe của bạn.

Kèm theo đó, với các trường hợp chữa cháy như quên đem nước hoa cơ thể, thì bạn có thể sử dụng chai xịt Areon để dự phòng nhé.

2.5 Tỏa hương bằng túi thơm – Túi thơm Areon

Túi thơm Areon có rất nhiều chủng loọa, phân biệt dựa vào chất liệu lưu giữ và tỏa hương bên trong túi.

Một số túi thơm Jeans thông thường, bên trong là các đá lưu hương được tẩm tinh dầu, hương thơm sẽ tỏa ra một cách nhẹ nhàng.

Có một loại túi thơm VIP của AREON, bên trong là đá lưu hương cao cấp được tẩm hương thơm một cách độc đáo. Bên ngoài là túi da bảo vệ, toát lên vẻ nam tính, độc đáo, sang trọng của túi VIP. Đặc biệt hơn nữa là hương thơm của túi da VIP là hương thơm hoàn toàn khác biệt hẳn so với các dòng sản phẩm khác, dành cho các dòng xe hạng sang.


3. Mua sản phẩm nước hoa Areon ở đâu?

Areon Miền Nam là đơn vị phân phối chính thức của Areon tại Việt Nam, nên bạn không cần thiết phải order từ nước ngoài. Bạn có thể mua trực tiếp tại nhà thông qua các kênh sau:

Hotline: Areon – 0947 780 899

Đặt mua trực tiếp trên Website: Areonmiennam.vn

Đặt mua trực tiếp trên Fanpage: facebook.com/areonmiennam/

Mua trực tiếp tại cửa hàng: 9 Đặng Minh Trứ, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Tags : Areon, Areon Miền Nam, Areon Việt Nam, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Cửa hàng nước hoa ô tô, Cửa hàng Areon, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354