Những lưu ý khi lựa chọn nước hoa cho ô tô ? – Kadiva.vn

Những lưu ý khi lựa chọn nước hoa cho ô tô ?

Đăng bởi Areon Official vào lúc 27/09/2022

Chắc hẳn bạn sở hữu một chiếc “xế hộp” thì cũng muốn cho không gian của xế yêu của bạn trở nên thoáng mát dễ chịu hơn. Và nước hoa dành cho ô tô là một phụ kiện không thể tách rời. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một loại nước hoa ưng ý thì đó cũng là bâng khuân của nhiều người.Mùi nước hoa trong ôtô có một số ảnh hưởng nhất định tới khả năng lái xe an toàn, được biết bởi một nghiên cứu của Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và RAC Foundation hiệp hội ôtô xe máy ở Anh.

Các hương thơm từ nước hoa dành cho ô tô giúp lái xe nhận biết sớm các nguy cơ trên đường; tập trung và phản xạ nhanh; dễ dàng bỏ qua cho các lỗi của người khác khi lái xe.

Những mùi nước hoa trong ô tô có tác dụng như thế nào ?Các loại nước hoa dùng cho ô tô như: mùi hoa nhài, hoa cúc,… giúp người lái xe trở nên thư giãn, dẫn đến mất tập trung.
Những mùi tạo cảm giác đói: mùi bánh mì, bánh ngọt, giấy gói các loại thức ăn nhanh…, dễ dẫn đến các thao tác vội vàng, dễ cáu gắt, và không hợp lý để xử lý tình huống.
Các mùi tạo cảm nhận hoài niệm: mùi cỏ tươi mới cắt,mùi hoa đồng nội., khiến cho lái xe phân tâm, gây mất tập trung.

Mùi nước cạo râu, mùi nước hoa của phụ nữ…tạo cảm nhận đến sự gần gũi nam nữ, kích thích tưởng tượng và ham muốn, làm giảm đi khả năng tập trung và phản xạ trên đường.
Các loại nước hoa được dùng cho ôtô có mùi như: bạc hà, mùi quế, mùi chanh, cà phê, oải hương,… làm tăng phán đoán tình huống và có khả năng tập trung hơn.

Vậy nên dùng mùi nước hoa ô tô nào ?

Việc ít khi mua nước hoa, đặc biệt là các loại tinh dầu nước hoa ô tô thì việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cần phải trải nghiệm thực tế, MUCAR.VN sẽ mách bạn một số cách lựa chọn mùi hương phù hợp

Nước hoa xe hơi hương táo quế

Hương thơm ngọt ngào và cay, kích thích não giúp tăng cường sự tập trung. Giúp tăng tuần hoàn giúp bạn tỉnh táo trong khi lái xe.

Nước hoa trên xe ô tô mùi chanh sả

Đối với những người bị một loại dầu cây chè lạnh hoạt động như một chất khử trùng mạnh mẽ để xe của bạn có mùi sạch sẽ và không có khí khô ướt, ôi thiu. Sử dụng thiết bị này khi bạn mua một chiếc xe đã qua sử dụng hoặc khi xe của bạn bắt đầu ngửi thấy như là một cách để loại bỏ mùi hôi và để lại với một mùi hương mới mẻ và sạch sẽ.

Nước hoa xe hơi hương vani

Vanilla là một mùi hương khác có thể giúp bạn bị buồn nôn và ốm nghén, điều này làm cho việc đi lại trên đường trở nên thú vị. Ưu điểm của hương vị nâng cao này sẽ làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn nhiều.


Citrus là rất nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Bưởi có thể giúp bạn tăng cường tập trung và giảm căng thẳng trong khi lái xe với các đặc tính chống trầm cảm. Cảm thấy sôi động hơn trong chuyến đi làm việc của bạn với mùi hương tự nhiên sạch sẽ này.

Những lưu ý khi dùng nước hoa ô tô:

Trong một thời gian ngắn thì không nên sử dụng nhiều loại nước hoa trên một chiếc xe.
Nếu dùng nước hoa trong xe thì nên chọn loại gần giống mùi nước hoa sử dụng trên cơ thể.
Khi trời nắng nóng thì không nên chọn loại nước hoa có mùi hương gắt, mà phải chọn mùi thơm mát, thoang thoảng sẽ tạo cảm giác an toàn.
Nên dùng đúng thương hiệu nước hoa với xe mình đang chạy nếu thích những loại nước hoa đi kèm cùng với logo thương hiệu xe,….
Mong qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi chọn ra loại nước hoa otô hợp ý. Để cho không gian riêng thêm phần ngào ngạt thư giản với với mùi hương yêu thích.

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0977104839