Những dụng cụ giúp làm sạch xe ô tô ngay tại nhà như dân chuyên nghiệp – Kadiva.vn

NHỮNG DỤNG CỤ LÀM SẠCH XE Ô TÔ TẠI NHÀ NHƯ DÂN CHUYÊN NGHIỆP

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 25/05/2020

NHỮNG DỤNG CỤ LÀM SẠCH XE Ô TÔ TẠI NHÀ NHƯ DÂN CHUYÊN NGHIỆP

Bạn có muốn làm cho chiếc xe của bạn tỏa sáng từ trong ra ngoài? Muốn vậy bạn cần biết về các công cụ phù hợp giúp bạn làm sạch xế cưng của mình.

dụng cụ làm sạch xe ô tô tại nhà

 

Điều đầu tiên cần làm là vệ sinh nội thất ô tô

Giữ cho nội thất của bạn sạch sẽ có thể làm cho chuyến đi của bạn thú vị hơn. Một số mẹo để giữ chỗ ngồi, sàn và cửa sổ không tì vết đang sử dụng:

Bọt xốp

Bạn nên sử dụng một miếng bọt biển như một sản phẩm làm sạch nội thất đa năng vào các bề mặt bên trong. Cũng như các bàn chải nhỏ để làm sạch lỗ thông hơi bên trong. Bạn cũng có thể muốn sử dụng một cây cọ vẽ đơn giản để làm sạch được các cạnh và kẽ hở.

Bảo vệ nội thất

Sau khi làm sạch bên trong, bạn nên có phương pháp để bảo vệ nội thất. Một người dọn dẹp nội thất sẽ làm sạch bụi bẩn trên bề mặt. Một người bảo vệ nội thất sẽ bảo vệ những tấm đó khỏi bị hư hại từ ánh sáng mặt trời.

Áp dụng một lượng nhỏ chất bảo vệ vào bảng điều khiển và vô lăng và chà xát thật kỹ.

Bàn chải lông mềm và chất tẩy rửa nội thất (bọc ghế, …)

Bạn nên sử dụng bàn chải lông mềm kết hợp với chất tẩy rửa bọc để làm chất bẩn dễ lau hơn  trên vải hoặc chất liệu da. Nếu chúng quá cứng, nó có thể gây xước hoặc rách bọc khi chà mạnh.

Máy hút bụi

Để loại bỏ vết bẩn từ vải bọc hoặc thảm, sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn bề mặt. Sau đó áp dụng một chất tẩy rửa có bọt. Sau một hoặc hai phút, bạn lau sạch. Bạn nên mua máy hút bụi có sức hút tốt nhưng cũng có thể bơm không khí ra ngoài. Vì sau khi bạn rửa xe, bạn có thể sử dụng nó để xả nước trên sơn xe và các kẽ hở của xe.

Để kéo dài thời gian giữa việc làm sạch sâu nội thất xe của bạn.

Sau khi bạn hoàn thành nội thất, di chuyển ra bên ngoài xe của bạn.

Vệ sinh ngoại thất xe

Khi bạn đã thành thạo trong xe của mình, bạn sẽ muốn chuyển sang giữ cho chiếc xe của mình bên ngoài:

Hai xô và xà phòng rửa xe

Để làm sạch bên ngoài, bạn cần một vài thùng. Một cái chứa đầy nước thường và cái kia chứa nước xà phòng rửa xe.

Rửa xe

Bạn cũng cần một găng tay rửa xe với những ngón tay dài để bẫy bụi bẩn. Điều này tốt hơn nhiều so với một miếng bọt biển, ông nhấn mạnh. Khi bọt biển bám lấy bụi bẩn, bẩn có thể làm trầy xước sơn xe.

Bắt đầu bằng cách lấy găng tay, đặt nó vào xô rửa và sau đó nhúng nó vào cái khác với mút. Sau đó làm sạch mui xe trước. Một khi bạn đã làm xong việc đó, bạn cho găng tay rửa vào lại xô nước và rửa sạch, ông nói.

Lý tưởng nhất là bạn rửa xe từ trên xuống dưới, để lại phần cốp rửa sau cùng. Đó sẽ là phần bẩn nhất của chiếc xe vì dòng xoáy bụi hình thành phía sau xe.

Khăn thấm ướt dệt bằng sợi nhỏ

Bạn không muốn cho phép nước ở trên bề mặt quá lâu mà không làm khô. Bởi vì điều này có thể dẫn đến các đốm nước có bụi bẩn. Vì vậy, nếu chiếc xe của bạn bị bóng mờ một phần, bạn có thể bắt đầu ở phía đó, đầu tiên đi từ trên xuống dưới. Sau khi giặt xong, anh ấy khuyên bạn nên sử dụng ba hoặc bốn chiếc khăn thấm nước dệt bằng sợi nhỏ để làm khô.

Thanh đất sét

Sau đó, bạn có thể loại bỏ bất kỳ bụi bẩn bằng một thanh đất sét. Thực hiện theo các hướng dẫn đi kèm. Một số người thích rửa hoặc rửa xe sau khi sử dụng thanh đất sét.

Máy đánh bóng tác động kép

Tiếp đến là đánh bóng. Ông đề xuất một máy đánh bóng tác động kép cho việc này. Một chiếc máy như vậy không chỉ thực hiện một vòng tròn đầy đủ mà còn lắc lư từ trái sang phải, giúp ngăn chặn sự tích tụ nhiệt. Nếu bạn không cẩn thận, điều đó có thể xảy ra với bộ đệm quay, đốt cháy lớp sơn của bạn, ông giải thích. Một lần nữa, hãy làm theo các hướng dẫn đi kèm với máy đánh bóng nếu bạn tự mình làm.

Khăn sợi nhỏ và sáp xe

Sau khi bạn đánh bóng toàn bộ xe và loại bỏ cặn đánh bóng bằng khăn sợi nhỏ thông thường, sau đó bạn sử dụng loại sáp được chọn. Trong nhiều trường hợp sử dụng cùng một máy đánh bóng tác động kép. Bạn có thể sử dụng một loại sáp phun. Nó trông giống như nước và bạn có thể lau nó ngay lập tức. Hoặc bạn có thể sử dụng một loại sáp dán, đó là loại truyền thống.

Thay vì sử dụng sáp dán, có xu hướng chỉ kéo dài vài tháng. Bạn có thể sử dụng chất keo lỏng lâu dài hơn, mà bạn có thể áp dụng với máy.

Sản phẩm thủy tinh gốc silica

Cuối cùng, để bảo vệ sơn tối đa, một sản phẩm thủy tinh dựa trên silica có thể được áp dụng cho sơn của bạn. Bạn có thể đặt các lớp phủ này lên lớp hoàn thiện của mình, và nó gần giống như một lớp thứ hai của lớp phủ vậy. Và nó có thể kéo dài đến ba năm.

Toàn bộ quá trình được thiết kế để bảo vệ sơn của bạn và làm cho việc rửa xe dễ dàng hơn trong tương lai. Xe của bạn sẽ giữ sạch lâu hơn, và khi bạn đi rửa xe bụi bẩn và nước sẽ trượt ra khỏi lớp sơn.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354