Những dòng xe mới tuyệt nhất cho 2020. Nhìn vào là đã con mắt – Kadiva.vn

Những dòng xe mới tuyệt nhất cho 2020 (Phần 1)

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 22/04/2020

Những dòng xe mới tuyệt nhất cho 2020

Hãy cùng điểm qua những mẫu xe đẹp và tuyệt vời nhất sẽ ra mắt trong năm 2020 này nào.

Aston Martin Rapide E

xe đẹp Aston Martin Rapide E

 

Nhà sản xuất xe thể thao kỳ lạ nổi tiếng của Anh, Aston Martin, đang chế tạo một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện của chiếc Rapide tuyệt đẹp. Nó được cấu tạo bằng nhôm và sợi carbon, và đi liền bởi các động cơ kép phía sau tạo ra hơn 600 mã lực với mô-men xoắn 950Nm. Điều đó sẽ cho phép thời gian 0-100 km/h dưới bốn giây; tốc độ tối đa là 250 km/h. Nó dự kiến sẽ chạy hơn 320 km trên một lần sạc. Sản xuất sẽ được giới hạn ở 155 chiếc và nó sẽ có giá khoảng $ 260.000 (>6 tỷ VND).

Cadillac CT4

xe đẹp Cadillac CT4

 

Cadillac giới thiệu một chiếc xe sang trọng nhỏ gọn mới cho năm 2020, CT4. Được trang trí với kiểu dáng gọn gàng, nó lấp vào vị trí còn thiếu trong đội hình bị bỏ trống khi ATS bị ngưng sản xuất. Một số chi tiết chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi biết rằng nó sẽ có động cơ bốn xi-lanh tăng áp với hộp số tự động 10 cấp. Tuy nhiên, Cadillac đã công bố thông tin sơ bộ về mẫu CT4-V thể thao, sẽ có động cơ tăng áp 2,7 lít với công suất ước tính 320 mã lực.  Tỷ lệ trọng lượng 50/50 trước và sau hoàn hảo. Phanh Brembo sắc sảo và xử lý chính xác. Các tính năng có sẵn bao gồm hệ thống Super Cruise bán tự động của Cadillac, cho phép lái xe trên đường cao tốc rảnh tay.

Cadillac CT5 

xe đẹp Cadillac CT5

 

Cadillac CT5 sẽ thay thế dòng CTS hạng trung cho năm 2020. Và được thiết kế linh hoạt với lưới tản nhiệt rộng, đèn pha LED hẹp và mui xe kiểu dáng đẹp. CT5 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, tăng áp, dung tích 2.0 lít hoặc động cơ 3.0 lít tăng áp kép, 335 mã lực. Mỗi động cơ đều có điều chỉnh xả khí cụ thể. Cả hai đều lái các bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp, với tùy chọn dẫn động bốn bánh. Ngoài ra, còn có một biến thể CT5-V hiệu suất cao với phiên bản động cơ V6 355 mã lực. Và nâng cấp thiên về hiệu suất. Hầu hết các tính năng tránh tai nạn mới nhất đều có. Như gương chiếu hậu, mát-xa ghế trước và hệ thống Super Cruise của Caddy. Giá được báo bắt đầu chỉ dưới $ 38.000 (> 870 triệu).

Chevrolet Corvette Stingray

xe đẹp Chevrolet Corvette Stingray

 

Một chiếc Chevy Corvette động cơ cỡ trung đã được đồn đại trong nhiều thập kỷ và nó hiện thực hóa vào năm 2020. Mang biệt danh Stingray nổi tiếng, nó có kiểu dáng mạnh mẽ nhất ‘Vette, với vẻ ngoài hoang dã. Nó đi kèm với các tấm mái di động có thể được lưu trữ trong phần thân phía trước. Một động cơ V8 6,2 lít phía sau người lái. Nó có công suất 490 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 N.m cho bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép tám cấp. Buồng lái tập trung vào người lái và có một cặp màn hình điện tử. Và có hàng tá chế độ lái có thể lựa chọn. Hệ thống treo được sửa đổi hứa hẹn sẽ bổ sung khả năng xử lý. Và nó có thể được nâng cấp với bộ điều chỉnh cho phép người lái quay số độ cứng và chiều cao xe. Hoặc hệ thống điều chỉnh tự động, điều khiển từ trường General Motors. Thật đáng ngạc nhiên, nó bắt đầu từ dưới 60.000 đô la (1,38 tỷ VNĐ).

Electra Meccanica Solo

xe đẹp Electra Meccanica Solo

 

Một tên mới trong ngành kinh doanh ô tô, một công ty Canada có tên Electra Meccanica cho biết họ sẽ bắt đầu bán một chiếc EV chở khách ba bánh mới có tên Solo vào cuối năm. Nó trông hơi kỳ lạ với kiểu dáng viết tắt của nó, nhưng sẽ bắt đầu chỉ $ 16,250 (375 triệu).  Nó tự hào có phạm vi 160 km, tốc độ tối đa 140 km/ giờ và gói pin 17,3 kWh có thể sạc đầy trên mạch điện 220 volt trong ba giờ. Các mặt hàng tiêu chuẩn bao gồm cụm công cụ LED, hệ thống âm thanh Bluetooth và ghế nóng.

Ford Mustang Shelby GT500

xe đẹp Ford Mustang Shelby GT500

 

Ford Mustang Shelby GT500 năm 2020 đưa chiếc xe ngựa pony nguyên bản của Pháp lên cấp độ hiệu suất mới để theo kịp với những chiếc như Chevrolet Camaro ZL1 và Dodge Challenger SRT Hellcat. Một động cơ V8 5,2 lít tăng áp được chế tạo bằng tay có công suất cực đại 760 mã lực và mô-men xoắn 850 N.m. Thông qua các bánh sau và thông qua hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. Ford cho biết họ có thể chạy nước rút tới 100 km/h trong vòng chưa đầy ba giây. Ngoài ra, còn có hệ thống treo và nâng cấp tay lái. Cùng với những gì Ford gọi là rotor phanh lớn nhất từng có trên một chiếc coupe thể thao của Mỹ. Giúp kiềm chế tất cả những “con ngựa đang hoành hành”. Tuy nhiên, bạn sẽ phải để bọn trẻ ở nhà, vì GT500 vứt bỏ đi ghế sau để tiết kiệm trọng lượng.

Kia Soul EV

xe đẹp Kia Soul EV

 

Một phiên bản được thiết kế lại của chiếc hatchback điện nhỏ gọn/thú.  Kia Soul EV ra mắt vào cuối năm nay với sự khác biệt về kiểu dáng khiến nó khác biệt so với các phiên bản xe chạy xăng đúc lại tương tự. Nó sẽ có một gói pin lithium ion polymer 64 kWh cung cấp một phạm vi chưa được tiết lộ. Báo cáo quãng đường chạy được cho 1 lần sạc là khoảng 360 km, đó là một cải tiến đáng kể trên phạm vi 240 km trên mô hình hiện tại. Động cơ điện của nó cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 395 N.m. Hệ thống treo sau độc lập mới giúp tăng cường khả năng xử lý xe. Soul EV đi kèm với các chế độ lái có thể lựa chọn và người lái có thể chọn trong bốn cấp độ phanh tái tạo. Một danh sách dài các tiện nghi, bao gồm nhiều tính năng tránh tai nạn mới nhất kèm theo.

Nguồn: Forbes.com

Tham khảo một số mẫu nước hoa ô tô xe hơi Areon chất lượng hàng đầu tại

🌐 www.areonmiennam.vn

Liên hệ Areon để có những lựa chọn ưng ý nhé

🏢 Số 9, Đặng Minh Trứ, Phường 10, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

094 778 0899

Facebook: areonmiennam

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354