Mua nước hoa ô tô nhập khẩu ở đâu tốt nhất? – Kadiva.vn

MUA NƯỚC HOA Ô TÔ NHẬP KHẨU Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 25/06/2020

MUA NƯỚC HOA Ô TÔ NHẬP KHẨU Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 

Nước hoa ô tô nhập khẩu hiện nay có rất nhiều loại. Nhưng vì có rất nhiều chủng loại nên người tiêu dùng dường như không biết chọn loại nào là tốt nhất. Ngoài ra còn có vô số mùi hương để lựa chọn, nên lại càng như lạc vào mê cung. Vậy đâu là các loại nước hoa ô tô nhập khẩu được nhiều người tin dùng trên thế giới nhất. Cùng điểm tên những gương mặt sáng giá này nhé.

 

1. Nước hoa ô tô nhập khẩu Areon từ Bulgaria

Đây là dòng nước hoa ô tô đứng top đầu thế giới, xuất xứ từ Bulgaria – xứ sở của hoa hồng và tinh dầu nước hoa. Hiện tại sản phẩm của Areon được xuất khẩu đi trên 86 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu đã được chứng nhận bới nhiều quốc gia trên thế giới, và đặc biệt là liên minh Châu Âu.

nước hoa ô tô nhập khẩu cao cấp tốt nhất areon tphcm hà nội toàn quốc

 

Sản phẩm đang đứng top nhiều quốc gia ở châu Âu và châu Á trong đó có Ấn Độ, Trung Quốc,…

Nước hoa nhập khẩu Areon hiện tại đang có gần 100 mùi hương khác nhau để lựa chọn. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Các dòng mùi hương phổ biến là dòng dịu nhẹ gồm các loại hương hoa, trái cây. Dòng ngọt gồm có vani, dừa, dâu, đào. Dòng mùi sang trọng chia thành tông nam tính, dịu nhẹ phù hợp cả nam nữ và tông ngọt vừa.

Các dòng sản phẩm bao gồm: Nước hoa ô tô dạng xịt cao cấp, nước hoa kẹp cừa gió điều hòa, sáp thơm ô tô, tinh dầu thơm treo ô tô, gel thơm, lá thơm treo xe ô tô, túi thơm treo xe.

Areon hiện tại là một trong các dòng nước hoa đang được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Thời gian sử dụng tùy loại sản phẩm, rơi vào khoảng từ 2-4 tháng cho sáp thơm và kẹp cửa gió. Nước hoa dạng xịt có thời gian dùng từ 5-12 tháng tùy vào dung tích bình (50ml, và 100ml)

2. Nước hoa ô tô Febreze nhập khẩu từ Mỹ

nước hoa ô tô nhập khẩu tphcm hà nội toàn quốc

Đây cũng một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ và bán chạy trên Amazon. Sản phẩm cũng có nhiều loại mùi hương khác nhau, tuy nhiên có phần chưa đa dạng như hãng Areon.

Sản phẩm của Febreze cũng đang bán khá chạy tại Việt Nam, và có các dạng bao gồm lá thơm, nước hoa kẹp của gió, xịt khử mùi Febreze. Tuy nhiên ở Việt Nam phổ biến nhất là loại kẹp cửa gió. Với dung tích hơi nhỏ, thời gian dùng khoảng từ 1-2 tháng.

 

3. Nước hoa ô tô nhập khẩu Aroma Car đến từ Pháp

nước hoa ô tô nhập khẩu tốt nhất tphcm hà nội toàn quốc

Thực ra hãng nước hoa Aroma đã được chuyển nhượng sang cho Ba Lan. Cho nên hàng của Aroma không còn từ Pháp sản xuất nữa.

Nước hoa Aroma nhập khẩu từ Ba Lan cũng khá nổi tiếng trên thế giới và cũng được dùng khá nhiều tại Việt Nam. Aroma cũng có đa dạng các loại  mùi hương như hãng nước hoa ô tô Areon, với nhiều lựa chọn mùi hương. Giá cả 2 hãng này khá tương đồng nhau.

Các dòng sản phẩm cũng bao gồm: dòng xịt, dòng kẹp cửa gió điều hòa, dòng tinh dầu treo ô tô, sáp thơm, gel thơm, và lá thơm treo xe ô tô. Thời gian sử dụng cũng tương đồng với các dòng của nước hoa Areon.

 

 

Tags : nước hoa ô tô, nước hoa xe hơi, nước hoa areon, nước hoa ô tô areon, nước hoa ô tô tphcm, nước hoa ô tô cao cấp, nước hoa ô tô nhập khẩu, nước hoa xe hơi cao cấp, mua nước hoa ô tô ở đâu tốt, nước hoa ô tô tốt nhất
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354