Những lưu lý khi sử dụng nước hoa trên xe ô tô – Kadiva.vn

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC HOA Ô TÔ

Đăng bởi Areon vào lúc 05/11/2019

Sử dụng nước hoa ô tô tạo hương thơm dễ chịu thoải mái cho không gian xe và khử mùi hiệu quả. Nhưng khi sử dụng bạn cũng nên lưu ý một số đặc điểm sau.

Lưu ý khi dùng nước hoa trong xe ô tô:

- Trong một thời gian ngắn thì không nên sử dụng nhiều loại nước hoa trên một chiếc xe.

- Nếu dùng nước hoa trong xe thì nên chọn loại gần giống mùi nước hoa sử dụng trên cơ thể.

- Khi trời nắng nóng thì không nên chọn loại nước hoa có mùi hương gắt, mà phải chọn mùi thơm mát, thoang thoảng sẽ tạo cảm giác an toàn.

- Nên dùng đúng thương hiệu nước hoa với xe mình đang chạy nếu thích những loại nước hoa đi kèm cùng với logo thương hiệu xe,…

Hãy tưởng tượng một ngày đẹp trời, bạn đang làm việc trong căn phòng máy lạnh và có ai đó đem vào phòng một hũ mắm tôm thì sao nhỉ? Toàn bộ căn phòng sẽ bị “thất thủ” bởi mùi mắm  tôm đó và bạn ngay lập tức sẽ rời khỏi bàn làm việc để chạy nhanh ra ngoài phải không. Đùa một chút thôi, nhưng khi các mùi thiết bị, đồ áo, thức ăn,.. để lâu ngày dẫn tới những mùi hôi, khiến chiếc xe của bạn trở thành nỗi bực dọc. Điều đó chẳng đáng chút nào khi bạn đã bỏ ra hàng đống tiền để tận hưởng những chặng đường trong một không gian riêng tư và mát mẻ hơn.

Vì trong phòng máy lạnh được thiết kế kín và hoạt động xả hút của máy lạnh không triệt để khiến phòng ám mùi rất lâu. Dựa trên nguyên lý hoạt động của căn phòng lạnh, khoang xe ô tô cũng vậy, cũng là thiết kế kín, máy lạnh xả hút ngắn ngủi, nếu vô tình bạn mang một đồ vật gì đó có mùi thì lập tức việc lái xe trở thành ác mộng. Do vậy, đa số các tài xế thường mở lọc gió và điều hòa cho xe để không khí trở nên trong lành và dịu mát hơn tuy nhiên trong quá trình lái xe, không thể nào không đi qua các khu vực ô nhiễm, nơi có nhiều khói xe, bụi bẩn, nếu mở lọc gió trong lúc này thì còn kinh khủng hơn cả không bật.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Tin tức Areon, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Mẹo sử dụng sáp thơm ô tô hiệu quả, Hướng dẫn chọn sản phẩm nước hoa ô tô, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354