Làm Thế Nào Để Ngăn Ngừa Và Loại Bỏ Các Đốm Ố Nước Trên Sơn Xe Ô Tô – Kadiva.vn

Làm Thế Nào Để Ngăn Ngừa Và Loại Bỏ Các Đốm Ố Nước Trên Sơn Xe Ô Tô

Đăng bởi Areon Official vào lúc 09/11/2022

Làm Thế Nào Để Ngăn Ngừa Và Loại Bỏ Các Đốm Ố Nước Trên Sơn Xe Ô Tô

So với rỉ sét, nhựa cây, nhựa đường làm ảnh hưởng đến sơn xe của bạn, các vết ố nước có vẻ không có gì to tát, nhưng trên thực tế, chúng cũng có hại không kém, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Có thể bạn không nhận ra, nhưng nước mưa chứa đầy cặn bẩn, chất ô nhiễm và cặn bẩn rất dễ làm hỏng xe của bạn.

Các loại ố nước & Nguyên nhân gây ố nước sơn xe

Nói một cách dễ hiểu, vết ố nước xảy ra khi chất bẩn trong một giọt nước khô trên bề mặt ô tô của bạn, có một số loại khác nhau tùy thuộc vào chất có trong nước và cách nó khô. Dưới đây là ba loại điểm nước khác nhau:

Đốm nước:

Vết nước cứng:   Đây là những dạng đốm nước phổ biến nhất và đôi khi được gọi là “đốm nước cứng”. Điểm nước cứng là cặn khoáng hoặc cặn bẩn bám trên bề mặt sơn xe của bạn. Chúng có thể xảy ra khi nước máy, rất giàu khoáng chất tự nhiên, nằm trên bề mặt ô tô của bạn trong một thời gian dài. Điều này xảy ra khi bạn đi xe dưới trời mưa và không làm khô hoàn toàn sau đó, hoặc khi xe đang đỗ bị hệ thống phun nước gần đó phun liên tục. Khi giọt nước mưa khô, chúng biến thành một chất rắn khô rất khó loại bỏ.


Khoáng chất liên kết: Các điểm nước khoáng liên kết nặng hơn một chút so với các điểm nước cứng. Các vết nước khoáng liên kết là do các giọt nước có nồng độ khoáng chất cao hơn nên khó loại bỏ. Các khoáng chất liên kết với bề mặt của xe và đôi khi thậm chí có thể ăn mòn lớp sơn trong của xe của bạn. Một số thậm chí có thể để lại những vết bẩn nhỏ hoặc làm cho sơn xe của bạn trông xỉn màu ngay cả khi đã loại bỏ. Liên kết Các điểm nước khoáng thường được gây ra bởi mưa axit với lượng axit nitric và sulfuric cao.

Khác: Các vết ố nước xảy ra khi các giọt nước khô trên xe của bạn do bị ánh nắng mặt trời đốt nóng. Về cơ bản, chúng được “nướng” trên bề mặt ô tô của bạn. 
Vết nước ăn mòn là những vết nước khó loại bỏ nhất và nếu xử lý sai cách có thể gây ra những hư hỏng vĩnh viễn lớn cho xe của bạn.

Làm thế nào tôi có thể loại bỏ các đốm nước?

Đôi khi tất cả những gì bạn cần là chạy xe qua một tiệm rửa xe tốt. Chúng tôi thực sự muốn nhấn mạnh một thực tế rằng bạn nên đến tiệm rửa xe chuyên nghiệp thay vì cố gắng tự rửa sạch chúng vì việc tự rửa xe có thể là lý do khiến bạn mắc phải chúng ngay từ đầu! Các tiệm rửa xe chuyên nghiệp của chúng tôi có máy sấy thổi cực mạnh sẽ làm khô xe của bạn tốt hơn bất cứ thứ gì khác. Và sau đó, nếu bạn ra khỏi tiệm rửa xe và nhận ra những vết bẩn vẫn còn ở đó, hãy hỏi một trong những người bán lẻ chuyên nghiệp của chúng tôi! Họ sẽ có thể cho bạn biết chính xác loại đốm nước và cách chúng ta có thể loại bỏ chúng.
Tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp luôn là câu trả lời tốt nhất khi chăm sóc xe của bạn. Đối với những vết nước cứng đầu nhất, việc chà nhám bằng nước có thể là cần thiết và như chúng tôi đã đề cập trước đây, cố gắng tự làm điều này hoặc tìm kiếm một số phương pháp hack trực tuyến để loại bỏ các vết nước có thể gây ra thiệt hại không thể phục hồi cho xe của bạn.

Làm thế nào tôi có thể ngăn chặn các đốm nước trong tương lai?

Cách tốt nhất bạn có thể bảo vệ xe khỏi các vết nước là dùng sáp. Lớp phủ sáp hoạt động giống như một màng chắn bảo vệ xe của bạn khỏi tất cả các yếu tố bên ngoài và chất gây ô nhiễm. Tại VinaWash, dịch vụ tẩy bụi sơn, bụi sắt bằng đất sét detailing chuyên dụng của chúng tôi là dịch vụ tẩy lông chống đạn tốt nhất của chúng tôi. Thanh đất sét sẽ làm sạch hoàn toàn bề mặt ô tô của bạn khỏi mọi chất bẩn hiện có và sau đó sẽ tiếp tục bảo vệ nó khỏi bất kỳ chất gây ô nhiễm mới nào bám vào trong tương lai. Bất kể vật gì chạm vào bề mặt xe của bạn, lớp sơn của bạn sẽ vẫn trong tình trạng sạch sẽ, hoàn hảo bên dưới lớp sáp.

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0977104839