LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHỬ MÙI HẢI SẢN TRONG XE Ô TÔ – Kadiva.vn

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHỬ MÙI HẢI SẢN TRONG XE Ô TÔ

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 29/05/2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHỬ MÙI HẢI SẢN TRONG XE Ô TÔ

Khử mùi hải sản trong xe ô tô thật không dễ. Vì chúng một trong những mùi khó khử nhất trên xe. Đặc biệt là một khi chúng đã thấm vào ghế xe hơi của bạn. Hành động nhanh là điều tốt nhất bạn có thể làm để đảm bảo chiếc xe không bị ô nhiễm vĩnh viễn với mùi cá thối rữa. Thực hiện theo các bước được liệt kê dưới đây để tìm hiểu làm thế nào để loại bỏ mùi cá trong xe.

 

Bước 1: Dùng giẻ cũ và báo lau sạch nước bẩn tràn ra

khử mùi hải sản trên xe ô tô bằng báo cũ

Nhanh chóng che đi sự cố tràn hoặc nguyên nhân gây ra mùi cá và hải sản trong xe của bạn bằng giẻ hoặc giấy báo cũ. Báo là một sự lựa chọn tốt vì nó hấp thụ các chất nhanh hơn nhiều so với các thứ khác. Càng sớm dùng báo và giẻ lau để thấm hút thì càng dễ làm sạch mùi bấy nhiêu.

 

Bước 2: Dùng hỗn hợp giấm và nước để khử mùi hải sản trên xe ô tô

khử mùi hải sản trên xe ô tô bằng dấm

Trộn 2 lít nước và một chén giấm, rồi sử dụng giẻ cũ để chà nó vào khu vực có mùi cá. Giấm là một chất làm sạch tự nhiên và hấp thụ mùi, sẽ giúp đi sâu vào các sợi của bọc xe.

 

Bước 3: Dùng Baking Soda để loại bỏ mùi tanh của cá trong xe hơi

khử mùi cá trên xe ô tô bằng baking soda

Rắc baking soda lên khu vực có mùi tanh. Giống như baking soda có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong tủ lạnh của bạn. Nó sẽ hoạt động để loại bỏ mùi hôi trong xe của bạn.

 

Bước 4: Lấy gió ngoài hoặc mở cửa ô tô để mùi hải sản bay ra khỏi xe

khử mùi cá trên xe ô tô bằng cách lấy gió ngoài

Để cửa sổ xe của bạn cuộn xuống để mùi cá và hải sản có thể thoát ra. Đặc biệt là trong thời tiết nóng. Lái xe mà không lấy gió ngoài sẽ chỉ làm mùi cá mãi ở trong xe. Bạn nên lái xe với cửa sổ cuộn  xuống và một lỗ thông hơi mở ra bên ngoài. Điều này sẽ cho phép nhiều không khí trong lành vào xe, và không khí bị ô nhiễm có lối thoát.

 

Bước 5: Dùng nước khử mùi vải để khử mùi hải sản trên xe ô tô

khử mùi hải sản trên xe ô tô bằng cách dùng xịt khử mùi vải

Xịt một ít nước khử mùi như Febreeze lên vùng bị nhiễm nếu mùi không tan sau một hoặc hai ngày. Mùi hải sản và cá cần một thời gian để được pha loãng. Hãy chờ cho đến khi nước khử mùi vải phát huy tác dụng kỳ diệu của nó.

 

Mang xe của bạn đến một cửa hàng chi tiết xe hơi nơi bọc ghế có thể được giặt và hút mùi nếu vấn đề vẫn còn. Đôi khi bạn không thể tự mình thoát khỏi mùi hôi và đó là lúc những người chuyên nghiệp sẽ thực hiện công việc của mình.

tham khảo tại: itstillruns.com

Đừng quên dùng nước hoa ô tô để khử mùi là một cách rất hay khi tất cả các cách trên trở nên vô hiệu hoặc chỉ giải quyết được một phần hậu quả. Sáp thơm ô tô hương Chanh Xả hoặc sáp thơm xe hơi hương Táo Quế là sự lựa chọn số 1 để khử mùi hải sản và mùi cá trên xe.

Xem thêm sản phẩm tại >> Nước hoa areon

Tags : nước hoa areon, nước hoa ô tô, khử mùi hôi xe ô tô, khử mùi hải sản trên xe ô tô, khử mùi cá trên xe ô tô, sáp thơm ô tô, sáp thơm xe hơi, sáp thơm khử mùi hôi xe
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354