Làm sao chống trầy xước xe ô tô hiệu quả – Kadiva.vn

Làm sao chống trầy xước xe ô tô hiệu quả

Đăng bởi Areon Official vào lúc 29/12/2022
Trầy xước trên xe ô tô là điều vô cùng bình thường và đối với những chủ sở hữu khó tính hay trên các dòng xe đắt tiền thì điều này lại mang lại cảm giác vô cùng khó chịu cũng như làm giảm đi giá trị chiếc xe rất nhiều. Tham khảo bài viết dưới đây của Gisoro để hiểu hơn cách chống trầy xước xe ô tô nhé.
 

 

Hạn chế trầy xước xe ô tô bằng cách chăm sóc đúng cách

Đây là điều đầu tiên bạn cần phải trang bị cho mình khi sở hữu xe ô tô. Giờ đây, đã có khá nhiều trung tâm chăm sóc xe uy tín cung cấp cho khách hàng các kiến thức chăm sóc xe đúng cách khi ngành chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. 

Việc chăm sóc xe thế nào cho đúng cách cũng không hẳn quá phức tạp, bạn chỉ cần chú ý trong cách lau rửa xe của mình mà thôi. Để tránh bài viết quá dài, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé.

Giải pháp hiệu quả nhất hiện tại

Thực tế, chúng ta cần phải hiểu rõ việc chống trầy xước xe ô tô là điều không ai tránh được hay có bất kỳ giải pháp nào có thể khẳng định giải quyết được triệt để. Tất cả những thông tin như thế đều là những thông tin sai lệch, chiêu trò bán hàng khiến khách hàng hiểu sai vấn đề. Sau đây, mình phân tích sâu hơn vào chuyên môn chút để các bạn hiểu về các loại vết xước trên xe nhé.

Xước nhẹ

Các vết xước mịn chỉ nằm trên bề mặt sơn bóng, chưa làm mất đi sơn nền, tạo ra quầng tròn, có trên khắp xe hình thành sau một thời gian sử dụng gây ra do cát, bụi bay cắt lên xe hay do quá trình lau rửa (kể cả là lau rửa đúng cách). 
Các vết xước trên xe này có thể dễ dàng loại bỏ bằng phương pháp đánh bóng xe.


Xước sâu

Là những vết xước sâu đã cắt xuống bề mặt sơn nề, làm mất đi màu sơn  gây ra do quá trình chăm sóc xe, lau rửa không đúng cách, va quẹt…Để xử lý các vết xước này bắt buộc bạn phải đi sơn lại xe.
 
Như vậy, nếu như bạn muốn chống trầy xước xe ô tô của bạn thì hiện nay chúng ta có 01 giải pháp hiệu quả đó là dán phim bảo vệ sơn PPF (Paint Protection Film). 
Loại phim này có khả năng phục hồi bề mặt, làm liền lại các vết xước mịn, nhẹ trên bề mặt phim, lấp đi các vết xước mịn trên bề mặt sơn. Các loại phim PPF chất lượng, khi dán lên thì bề mặt sơn xe của bạn sẽ vẫn duy trì được độ bóng và gần như không còn xuất hiện các vết xước quầng hay vằn vện trên sơn xe nữa, điều này giúp xe của bạn luôn trong tình trạng hoàn hảo.
 
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354