Khử mùi ô tô hiệu quả dễ dàng với những mẹo ai cũng làm được – Kadiva.vn

Khử mùi ô tô hiệu quả dễ dàng với những mẹo ai cũng làm được

Đăng bởi Areon Official vào lúc 16/09/2022

1.Đốt nến thơm khử mùi ô tô hiệu quả

Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả tức thì, giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong xe ô tô. Tuy nhiên, việc đốt nến thơm khử mùi xe ô tô cần được quan sát.Theo dõi quá trình nến được đốt lên và tắt đi. Bởi vì, mặc dù ngọn nến nhỏ nhưng nếu không cẩn thận sẽ gây cháy. Ảnh hưởng không tốt đến các nội thất khác trong xe.

2.Khử mùi ô tô hiệu quả bằng túi trà

Túi trà và bã cafe có công dụng tương tự nhau. Nếu chủ xe có thói quen thích uống trà có thể tận dụng bã trà để đặt trong xe giúp giảm mùi hôi. Tạo cảm giác thoải mái cho bản thân và hành khách. Đặc biệt, trà túi sẽ tiện lợi hơn vì đã được đóng gói sẵn, chủ xe muốn đặt đâu cũng thuận tiện và không sợ rơi ra sàn xe.

3.Khử mùi ô tô hiệu quả bằng giấm trắng

Giấm trắng được giới nội trợ biết đến nhiều với công dụng tẩy rửa vệ sinh nhà bếp. Các vật dụng nấu ăn, khử mùi cho phòng tắm…Đối với xe ô tô, các chủ xe cũng có thể dùng giấm trắng để khử mùi hôi, diệt khuẩn. Bằng cách pha giấm với khoảng 150ml nước sạch, theo tỷ lệ 2 giấm 1 nước. Sau đó cho thêm 3 đến 4 muỗng cà phê tinh dầu bưởi, táo hoặc chanh. Tạo mùi thơm dễ chịu, khuấy đều và đổ vào bình xịt và phun sương khắp xe, tránh xịt vào phần da ghế ô tô.

4.Khử mùi xe ô tô bằng baking soda

Khử mùi xe ô tô bằng bột soda hay baking soda là cách khử mùi xe an toàn và hạn chế làm hư hại đến nội thất bên trong xe.

Dùng bột baking soda rắc đều lên bề mặt da cần khử mùi ít nhất 30 phút đến 1 giờ. Sau đó dùng khăn khô gom sạch phần bột đi và dùng khăn ẩm lau sạch là xong.

5.Khử mùi ô tô mới bằng than hoạt tính

Than đá thông thường sau khi được xử lý hóa học đã trở thành than hoạt tính không gây hại đến sức khỏe con người. Than hoạt tính có khả năng hút mùi và diệt khuẩn tốt, dùng để khử mùi xe mới khá hiệu quả.

6.Khử mùi ô tô hiệu quả bằng vỏ bưởi

Mùi vỏ bưởi thanh và hơi the the, tạo cảm giác thoải mái và tỉnh táo khi ngửi phải. Bên cạnh đó, đặt vỏ bưởi vào khay và để dưới gầm xe ô tô. Trên cánh cửa của xe cũng giúp khử mùi hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, cần chú ý nếu thấy vỏ bưởi có dấu hiệu ẩm mốc vì cũ thì cần thay bỏ ngay.

7.Rửa sạch những về mặt dễ tích tụ mùi

Chỉ nên dùng nước rửa chuyên dụng xịt hoặc rửa những vị trí dễ tích tụ mùi trên xe ô tô. Để tránh làm hỏng các nội thất khác trên xe. Đặc biệt, không dùng trực tiếp chất tẩy lên sàn, thảm vì chúng có khả năng làm hư hỏng các phụ kiện này của xe.

8.Khử mùi bằng xịt phòng

Một cách nhanh nhất và không kém phần hiệu quả chính là tận dụng nước xịt phòng của mình. Dùng cho cả xe ô tô, vừa có mùi thơm vừa tăng khả năng khử mùi xe nhanh chóng.

9.Xử lý chất chống đông rò từ máy điều hòa

Theo thời gian, các chất đông rò từ máy lạnh xe ô tô. Có khả năng trở thành nguyên nhân của những mùi hôi khó chịu bốc lên trong xe. Vì thế, cần dùng chất rửa chuyên dụng để vệ sinh chất chống đông này.

Trên đây là các Cách để loại bỏ cũng như cách khử mùi ô tô khó chịu , nếu có thêm mẹo nào hay còn thắc mắc, bạn để lại bình luận bên dưới nhé!

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354