Cửa hàng nước hoa ô tô tại Hồ Chí Minh – Kadiva.vn

CỬA HÀNG NƯỚC HOA Ô TÔ TẠI THÀNH PHỐ HCM

Đăng bởi Areon vào lúc 30/10/2019

Bạn đang muốn mua một sản phẩm nước hoa ô tô chất lượng dành cho xế cưng của bạn. Nhưng bạn không biết nơi nào để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp với sở thích của bản thân và gia đình.

Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn phương thức mua hàng tốt nhất.

1. Số lượng cửa hàng nước hoa ô tô tại HCM.

Vâng, đa số mọi người đều muốn đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và chọn ra sản phẩm nước hoa ô tô phù hợp với sở thích của mình và gia đình.

Bạn có biết số lượng cửa hàng chính thức về nước hoa dành cho ô tô tại các Việt Nam, thậm chí các thành phố lớn dường như không có. Những người có thể mua những sản phẩm tương tự ở các địa điểm, garage chăm sóc & bảo dưỡng xe. 

Tuy nhiên tại Hà Nội, cửa hàng nước hoa ô tô nhập khẩu Bulgaria mang thương hiệu AREON đã du nhập vào Việt Nam từ 4 năm trước và phát triển khắp các tỉnh miền Bắc. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm nước hoa dành cho ô tô tại các garage, đại lý của AREON tại các tỉnh và thành phố miền Bắc Việt Nam.

Mãi đến đầu năm 2019, AREON mới di chuyển xuống miền nam và thành lập nhà phân phối tại khu vực này. Chính là AREONmiennam như hiện nay, nhà phân phối chịu trách nhiệm phân phối và quản lý toàn bộ các đại lý cho toàn bộ khu vực miền nam Việt Nam.

Bây giờ đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng nước hoa ô tô cao cấp của AREON khi search trên google map, có thể dễ dàng đi đến cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm như bạn muốn. 

Vậy là đến tận năm 2019, người dân thành phố hồ chí mình mới có được 1 cửa hàng nước hoa ô tô chính thức, mang thương hiệu nhập khẩu rõ ràng từ Bulgaria.

2. Chất lượng cửa hàng nước hoa ô tô AREON tại HCM

Với thương hiệu nước hoa ô tô số 1 thế giới, có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới. Và tại Việt Nam, hơn 4 năm gia nhập và chiếm lĩnh thị trường khó tính miền Bắc.

Nên hiện giờ, AREON không còn quá xa lạ với mọi người và đang là thương hiệu nước hoa ô tô duy nhất có nhà phân phối tại Việt Nam. Đem đến sản phẩm chất lượng từ châu, đất nước hoa hồng Bulgaria.

Tại cửa hàng AREONmiennam bạn được đắm mình vào thế giới nước hoa dành cho ô tô với đầy đủ các dòng sản phẩm: từ dòng xịt nước hoa cao cấp, kẹp gió ô tô đến sáp thơm, tinh dầu ô tô,....

Việc của bạn là đến trải nghiệm và chọn sản phẩm mình thích, không còn lo lắng nhiều đến chất lượng. Vì chất lượng của AREON đã được chứng minh trên thế giới và cả Việt Nam từ 4 năm trước.

3. Tôi không có thời gian đến cửa hàng

Bạn không có nhiều thời gian đến cửa hàng do cửa hàng quá xa, bận công việc, gia đình,... Bạn hoàn toàn có thể mua online và sản phẩm sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian ngắn nhất.

Có 3 cách giúp bạn mua hàng tại nhà:

- Gọi trực tiếp hotline 0947 780 899 để được tư vấn trực tiếp

- Đặt hàng trên Fanpage https://www.facebook.com/areonmiennam/

- Mua hàng trên website được khuyến khích: https://areonmiennam.vn

4. Thông tin nhà phân phối AREON miền nam

- Công ty TNHH TM DV SX Tuấn Phương Nam

- MST: 0315424588

- Email: info@areonmiennam.vn

- Địa chỉ: 9 Đặng Minh Trứ, Phường 10, Tân Bình. Tp,HCM.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Cửa hàng nước hoa ô tô, Cửa hàng Areon, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354