Có nên lắp vè che mưa ô tô không ? lắp vè che mưa ô tô dễ không? – Kadiva.vn

Có nên lắp vè che mưa ô tô không ?

Đăng bởi Areon Official vào lúc 16/12/2022

Có nên lắp vè che mưa ô tô hay không? chúng ta hãy cùng đọc công dụng

Tránh gió và bụi

Vè che mưa sẽ giúp điều chỉnh hướng gió bay vào xe. Điều này sẽ làm cho bụi và những thứ gây khó chịu trong gió bị đẩy sang hướng khác. Cách này sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái ngồi mở cửa sổ để tận hưởng không khí trong lành
Nếu không có vè che mưa thì gió sẽ bay thẳng vào hướng bạn làm cho các bụi và những thứ trong không khí bay thẳng vào người ngồi trong xe ô tô và có thể gây ra sự khó chịu hay thậm chí là nguy hiểm.
Giảm tiếng ồn của gió và nhiệt độ khi đậu xe
Vè che mưa còn có một công dụng đó là giúp giảm bớt âm thanh của gió. Điều này sẽ giúp cho người ngồi trong xe không bị cảm giác ù tai.
Thêm một công dụng nữa là lúc bạn đậu xe dưới trời nắng, vè che mưa sẽ giúp cho xe giảm lượng nhiệt độ mà xe hấp thụ do nắng chiếu vào. Như vậy thì người ngồi trong xe sẽ không còn cảm giác nóng nực, không khí không có cảm giác hầm, cửa sổ bên hông xe sẽ không bị bắt nhiệt độ của nắng.
Lúc này, vè che mưa thực sự phát huy tác dụng, giúp bạn giảm nhiệt hơi nóng mùa hè, giúp lưu thông không khí trong xe. Không còn cảm giác nóng hầm hập khi bước lên xe. Đồng thời vè che mưa giúp giữ cho cửa sổ bên sườn khô trong mưa, râm mát trong nắng.

Gắn vè che mưa ô tô

Vậy lắp vè che mưa khó không? cần ra garage lắp không?
Về cách lắp vè che mưa ô tô thì cũng không quá phức tạp, việc lắp đặt vè che mưa cũng không tốn quá nhiều thời gian và không yêu cầu tay nghề chuyên nghiệp hay thiết bị công cụ chuyên môn gì cả. Những gì bạn cần phải làm là một cái tua vít đầu dẹp.
Vị trí lắp đặt vè che mưa thường là ở các rãnh trong lỗ thông hơi hoặc ở cửa sổ của ô tô, bạn chỉ cần đặt vè che mưa vào đúng những vị trí đó là xong. Việc lắp đặt ở những vị trí này hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình sao cho khi chạy bạn cảm thấy thoải mái nhất. Để chắc chắn thì nên dùng keo để dán cố định lại ở các vị trí này.
Chất liệu vè mưa quan trọng nhưng chất lượng keo 3M thật sự cũng đáng quan tâm, liệu có đảm bảo bền lâu hay không ? Liệu bạn có muốn đi mưa gió vè cứ phập phồng vì bong keo hoặc phát hiện bay mất 1 vế ( lúc này chỉ có cách thay cả bộ vè), hoặc trầm trọng hơn là vè mưa gãy làm xước kính xe ,…… 

 

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354