CÁCH LÀM HỘP LÀM THƠM XE Ô TÔ – Kadiva.vn

CÁCH LÀM HỘP LÀM THƠM XE Ô TÔ

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 03/06/2020

CÁCH LÀM HỘP LÀM THƠM XE Ô TÔ

 

1. Tháo nắp ra khỏi bình Mason 4 ounce (120 mL).

Lọ Mason có nắp kim loại được bao quanh bởi một vòng xoắn. Để tháo nắp, xoay vòng ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi nó ra hết. Sau đó, cạy nắp bằng móng tay của bạn hoặc một cái gì đó giống như một con dao bơ.

Vì chúng được làm bằng thủy tinh, lọ Mason giữ mùi hương rất tốt. Nó làm cho chúng thực sự tuyệt vời như những chất hộp thơm khử mùi xe mạnh mẽ mà bạn có thể cất đi nơi không ai nhìn thấy chúng. Chúng cũng rất dễ để tái sử dụng.

Hãy chắc chắn rằng bình của bạn đủ lớn để chứa bột nở và tinh dầu cần thiết để làm mát không khí.

 

2. Tra nắp trên bìa cứng bằng bút chì để thay thế.

Đặt một miếng bìa cứng trên một mặt phẳng, sau đó đặt nắp kim loại tròn lên trên nó. Giữ yên trong khi bạn cắt xung quanh nó. Bìa các tông sẽ thay thế nắp kim loại để mùi hương có thể tỏa ra khỏi bình. Hãy cắt nó ra bằng một cái kéo sắc bén.

Thay vì làm một nắp các tông mới, bạn có thể giữ nắp kim loại và chỉ cần khoan một vài lỗ xuyên qua nó. Bạn có thể sử dụng lại nắp nếu bạn định sử dụng bình Mason bình thường, nhưng nó vẫn hoạt động tốt như một hộp làm thơm không khí.

 

Bạn cũng có thể sử dụng một con dao tiện ích để cắt các tông, nhưng hãy cẩn thận để không làm tổn thương ngón tay của bạn.

3. Chọc lỗ thông qua các tông bằng một cái đinh bấm.

Kế hoạch làm khoảng 15 lỗ. Trải chúng ra càng đều càng tốt trong suốt vòng tròn. Tuy nhiên, giữ chúng ở trung tâm thay vì gần các cạnh, nếu không chúng sẽ bị che lại khi bạn niêm phong bình.

Để dễ dàng tạo ra các lỗ, giữ các tông trên đầu lọ. Nếu không, hãy đặt nó lên một miếng gỗ phế liệu để bạn không làm trầy xước bề mặt bên dưới nó.

Bạn cũng có thể sử dụng một cái đinh hoặc một công cụ sắc nét khác để tạo ra các lỗ. Đấm qua các tông một cách sạch sẽ để nó không bị rách.

 

4. Đổ đầy bình ít nhất một nửa bằng baking soda để giữ mùi hương.

Tháo nắp bìa cứng, sau đó múc baking soda tươi vào. Số tiền chính xác không thực sự quan trọng miễn là bạn có sẵn nhiều baking soda. Bạn có thể đổ đầy bình đầy mà vẫn có thể tạo ra một chất làm mát không khí tốt.

Baking soda nổi tiếng với khả năng hấp thụ mùi. Điều tuyệt vời nhất ở đây là nó không bao gồm những mùi đó, vì vậy bạn vẫn có thể ngửi thấy bất kỳ mùi hương nào bạn thêm vào bình.

Luôn luôn sử dụng baking soda thay vì đưa mùi hương tươi trực tiếp vào bình. Các baking soda làm cho mùi hương kéo dài lâu hơn nhiều.

 

5. Rắc 15 đến 20 giọt tinh dầu yêu thích của bạn vào lọ.

Sử dụng bất kỳ loại tinh dầu bạn có sẵn. Bạn cũng có thể trộn các mùi hương khác nhau nếu bạn thích. Ví dụ, cho một lượng chanh, hoa oải hương và bạc hà bằng nhau vào bình.

Để ngăn mùi trở nên quá mạnh, hãy bắt đầu với một lượng dầu thông thường. Tăng cường làm mát không khí với nhiều dầu hơn khi cần thiết.

6. Đậy bình và lắc để trộn trong tinh dầu.

Đặt nắp ban đầu trở lại thay vì cắt bỏ các tông. Nó không có lỗ có thể khiến bạn rơi vào đám mây bụi. Cũng đặt vòng kim loại trở lại và xoay theo chiều kim đồng hồ để khóa nắp đúng vị trí. Lắc kỹ sau đó.

Nếu bạn cố gắng lắc bình trong khi cắt bỏ các tông trên đó, hãy nhẹ nhàng. Thay vào đó, hãy thử xoay nó trong một vòng tròn.

 

7. Đặt hộp làm thơm không khí trong hộc giữ cốc trong xe của bạn.

Nhớ đặt thanh gỗ ở vị trí của nắp ban đầu. Xoay vòng kim loại theo chiều kim đồng hồ để giữ nắp mới được khóa đúng vị trí. Nó kéo dài trong khoảng 1 tháng.

Sau khi mùi hương bắt đầu giảm dần, làm rỗng lọ. Làm mới nó với nhiều baking soda và tinh dầu để giữ cho chiếc xe của bạn có mùi tuyệt vời.

Nếu thấy quá mất công và không có thời gian thì sáp thơm ô tô sẽ rất phù hợp với bạn. Ưu điểm của dòng này là có nhiều mùi hương lựa chọn. Có nắp điều chỉnh được độ tỏa hương. Thiết kế nhỏ xinh, tỏa mùi tốt.

Xem thêm tại >> Nước hoa Areon

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354