Cách làm cho xe ô tô có mùi thơm tự nhiên – Kadiva.vn

CÁCH LÀM CHO XE Ô TÔ CÓ MÙI THƠM TỰ NHIÊN

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 27/05/2020

CÁCH LÀM CHO XE Ô TÔ CÓ MÙI THƠM TỰ NHIÊN

Để làm đồ tỏa hương thơm tự nhiên cho ô tô cũng cần một số công đoạn nhất định. Bạn có đủ kiên nhẫn và khéo tay để làm được không? Hầu hết thời gian chúng ta chưa để ý nhiều đến nội thất chiếc xe của mình. Nhưng có một vài điều dễ dàng mà bạn có thể làm giúp cho không gian xe trở nên thú vị hơn.

cách làm hương thơm tự nhiên cho ô tô

 

Dưới đây, cách làm 3 loại nước hoa có mùi thơm tự nhiên khác nhau rất phù hợp cho xe của bạn.

1. Kẹp cửa gió điều hòa từ kẹp quần áo

Có thể bạn sẽ cần:

- Kẹp quần áo

- Tinh dầu

- Túi bánh sandwich

- Thảo mộc tươi (không bắt buộc)

cách làm hương thơm tự nhiên cho ô tô

 

Hướng dẫn:

Nhỏ 5 giọt tinh dầu bạn chọn vào mỗi kẹp quần áo. Bạn có thể sử dụng dầu bạc hà, cho mùi hương tươi mát và tràn đầy năng lượng của nó.

Đặt cặp quần áo của bạn vào một túi bánh sandwich bằng nilon, cùng với một số ít các loại thảo mộc tươi (hoặc không, tùy chọn). Và niêm phong túi. Bạn có thể thêm một nắm lá bạc hà thơm vào túi. Rất phù hợp với mùi hương của dầu cam. Sự kết hợp tinh dầu cam và bạc hà có mùi tươi, sạch và tiếp thêm sinh lực! Nếu bạn chọn bỏ qua các loại thảo mộc, hãy sử dụng túi bánh sandwich để lưu trữ kẹp quần áo của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng sử dụng chúng.

cách làm hương thơm tự nhiên cho ô tô

 

 

Để sử dụng chúng, bạn có thể chỉ cần kẹp một hoặc hai cái vào lỗ thông hơi trên xe của bạn. Đây là một chất làm mát không khí hoàn hảo cho những người thích thứ gì đó tinh tế hơn so với làm mát không khí truyền thống. Vì mùi hương chỉ thực sự được kích hoạt khi bạn sử dụng nhiệt hoặc A/C trong xe.

Mùi hương sẽ phai theo thời gian, nhưng bạn có thể tái sử dụng chúng nhiều lần bằng cách thêm dầu và giữ lại chúng bằng các loại thảo mộc mới.

Mùi hương trên kẹp quần áo thường chỉ giữ được từ 1-2 ngày, và độ tỏa hương rất nhanh phai. Nước hoa kẹp cửa gió điều hòa có thể là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Tính ưu việt của dòng này là độ khuếch tán mùi hương mạnh nhất, đều nhất trên xe. Lại còn có thể điều chỉnh độ đóng mở, khi ai đó thích mùi mạnh hay nhẹ.

Xem thêm  tại >> nước hoa ô tô kẹp cửa gió 

 

2. Máy làm mát không khí Mason Jar

Có thể bạn sẽ cần:

 

Bình mason nhỏ

Baking soda

Tinh dầu

Mảnh bìa cứng

Kéo hoặc dao thủ công

Hình thu nhỏ

cách làm hương thơm tự nhiên cho ô tô

 

Hướng dẫn:

 

Thêm baking soda vào bình mason của bạn cho đến khi đầy khoảng 2/3. Thêm khoảng 20 giọt tinh dầu hoặc dầu yêu thích của bạn vào baking soda. Chúng tôi đã sử dụng một lượng bằng nhau của dầu chanh, hoa oải hương và bạc hà

cách làm hương thơm tự nhiên cho ô tô

 

Đậy nắp bình và lắc đều để phân phối dầu trong suốt baking soda.

 

Tiếp theo, tháo nắp và sử dụng phần đĩa phẳng làm mẫu vẽ một vòng tròn trên một miếng bìa cứng. Cắt vòng tròn bằng kéo hoặc dao thủ công sắc nhọn, và đặt nó lên trên cùng của lọ baking soda.

 

Sử dụng phần vòng của nắp để cố định các tông vào bình, sau đó sử dụng đinh bấm để chọc một số lỗ trên nắp các tông. Tất cả đã được làm xong!

 

Để sử dụng, hãy đặt bình vào một cái cốc trong xe của bạn, hoặc cất nó dưới một chỗ ngồi. Nó có thể dùng được khoảng một tháng.

Nếu thấy quá mất công và không có thời gian thì sáp thơm ô tô sẽ rất phù hợp với bạn. Ưu điểm của dòng này là có nhiều mùi hương lựa chọn. Có nắp điều chỉnh được độ tỏa hương. Thiết kế nhỏ xinh, tỏa mùi tốt.

Xem thêm tại >> sáp thơm ô tô xe hơi

 

3. Miếng thơm treo ô tô

Có thể bạn sẽ cần:

lá thơm treo xe ô tô

- Bọt biển (như bọt biển để rửa bát)

- Miếng nỉ

- Tinh dầu

- Cái đục lỗ

- Kéo (hoặc máy thủ công)

- Một đoạn dây, ruy băng hoặc dây bện

 

lá thơm treo xe ô tô

 

Hướng dẫn:

 

Đầu tiên, bạn sẽ cần phải quyết định hình dạng mà bạn muốn làm mát không khí. Bạn có thể tạo ra một vài hình dạng vui nhộn khác nhau - vỏ sò và dép xỏ ngón,…

 

Khi bạn đã quyết định thiết kế nào bạn sẽ sử dụng, hãy cắt thiết kế của bạn ra hai miếng giống nhau. Một cái bằng bọt thủ công, và một cái sử dụng nỉ thủ công.

Khi cả hai hình dạng của bạn được cắt ra, hãy bóc lớp giấy ra khỏi bọt thủ công và dán nó vào mặt sau của miếng nỉ.

Sử dụng một mảnh dây bện hoặc chuỗi để tạo một vòng dây ở trên cùng để treo.

 

Bước cuối cùng là thêm mùi hương của bạn! Bạn có thể chỉ cần thêm một vài giọt tinh dầu trực tiếp vào mặt nỉ, hoặc bạn có thể sử dụng một chai xịt nhỏ như chúng tôi đã làm. Xịt các loại tinh dầu pha với nước sẽ giúp bạn phân phối đều hơn các loại dầu trên bề mặt của lá thơm.

làm thơm xe ô tô tự nhiên

 

Hương từ lá thơm thường phai rất nhanh. Bạn sẽ phải thường xuyên xịt lên nó mỗi ngày. Nếu thấy quá bất tiện, lựa chọn tốt nhất là dùng lá thơm treo xe của thương hiệu Areon nhập khẩu chính hãng từ Bulgaria. Vừa an toàn và hương thơm được trộn vào chất làm lá thơm nên lưu giữ được mùi hương lâu hơn.

Xem thêm tại lá thơm treo xe ô tô Areon.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354