Cách khử các mùi khó chịu trên xe ô tô mới, cũ – Kadiva.vn

Cách khử các mùi khó chịu trên xe ô tô mới, cũ

Đăng bởi Areon Official vào lúc 12/10/2022

Đối với ô tô mới mua:

Cách 1: Các cụ có thể đốt nến để trong xe (đặc trưng của nến khi đốt là khử mùi rất tốt). Nhưng Lưu ý nến ở đây là nến thường, ko phải nến thơm, khi đốt để đĩa đựng nước đặt bên dưới đề phòng nến đổ gây cháy, đốt từ 1 đến 2 hoặc 3 cây nến tùy theo thể tích bên trong xe; Thời gian đốt khoảng 1/2 ngày (thỉnh thoảng kiểm tra nến cháy và mùi trong xe); Khi đốt, các cụ có thể hạ cửa kính xuống 1cm để trao đổi không khí trong xe.

Cách 2. Các cụ có thể thử dùng quả dứa (thơm) gọt vỏ , khoét rỗng 1/2 ruột trong rồi để vào xe đóng kín kiếng khoảng 4-5h, sau đó cho mở máy lạnh xe khoảng 0.5h

Cách 3: Các cụ dùng cà phê rang nguyên hạt treo ở cửa gió điều hòa. Cà phê có tác dụng hấp thụ mùi sẽ giúp các bác dễ chịu hơn.

– Đối với mùi thuốc lá: Có một biện pháp hiệu quả để loại bỏ mùi thuốc lá trên xe đó là dùng… dấm trắng.
Các cụ hãy chuẩn bị 2 khăn bông và 2 bát nhựa, sau đó tẩm dấm trắng vào khăn rồi cho vào bát và đặt ở những nơi nặng mùi nhất. Nếu xe các cụ lớn, hãy tăng số lượng bát và khăn để việc khử mùi thêm nhanh và hiệu quả. Sau vài tiếng, dấm trắng trong chiếc khăn sẽ phát huy tác dụng, hút hết mùi thuốc có trong xe, việc của các cụ bây giờ chỉ là lấy những chiếc bát đó ra, mùi thuốc lá sẽ ra đi cùng với những chiếc bát đó.

– Đối với mùi nấm mốc: Trước tiên các cụ hãy kiểm tra xem liệu có khe hở nào khiến hơi ẩm và nước từ bên ngoài chảy vào trong xe không. Nếu không có thì mùi nấm mốc có thể bắt nguồn từ thức ăn thừa hoặc chất lỏng do ai đó vô tình làm đổ trên xe, nước từ giày dép, hoặc các loại chất lỏng từ thực phẩm đông lạnh.v.v… Việc trước tiên các cụ cần làm là dọn sạch nguyên nhân gây mùi, sau đó dùng thuốc sát trùng hoặc cồn để cọ sạch vết nấm mốc và sau đó sấy khô.

– Nếu dùng hết cách mà vẫn còn mùi khó chịu thì tốt nhất nên viện đến các chuyên gia là tinh dầu, hoặc nước hoa ô tô. Nhưng nhớ hãy chọn các loại có chất lượng để có thể đem lại hiệu quả và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354