Các bước vệ sinh nội thất oto bác tài nào cũng triển khai được – Kadiva.vn

Các bước vệ sinh nội thất oto bác tài nào cũng triển khai được

Đăng bởi Areon Official vào lúc 17/09/2022

Bước vệ sinh các kẽ điều hòa và các chi tiết khác

Trang bị máy phun sương nước nóng để phun làm sạch các khe kẽ của điều hòa, giúp điều hòa sạch hơn và không gian sẽ mát mẻ hơn, từ đó tiết kiệm nhiên liệu hơn. Và cũng cần thêm súng bắn bụi để thổi bay bụi mịn nằm trên các vị trí khe kẽ.

Bạn cũng biết như quạt gió hay điều hòa ở nhà mình sau quá trình sự dụng tắt đi thì cực hút bụi mịn. Lâu ngày sẽ tích tụ thành bụi lớn dần và xe che kín các lỗ thông hơi ngăn cản dòng hơi lạnh điều hòa. Ngoài ra dàn lạnh lâu ngày không được vệ sinh sẽ khiến cho tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe người ngồi trên xe ô tô.

Chính vì thế mà vệ sinh dàn lạnh là một bước quan trọng cần kỹ thuật và sự tỉ mỉ. Bước vệ sinh dàn lạnh này cũng làm bỏ đi những mùi hôi khó chịu hoàn toàn trên xe ô tô. Trả lại bầu không khí sạch vi khuẩn trong lành không mùi khó chịu cho ô tô bạn.

Bước làm sạch cho thảm sàn và lót chân xe hơi

Muốn thảm sàn sạch sẽ thì trước khi tiến hành làm sạch bằng hóa chất cần phải được hút sạch bụi bẩn bằng máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng. Hút sạch bụi toàn bộ thảm sàn, khu vực dưới ghế ngồi, tất cả mọi ngó ngách.

Dung dịch làm sạch nội thất ô tô phải đạt chuẩn

Bước này cần tới dung dịch vệ sinh nội thất, cần trang bị súng thổi bụi chuyên dụng khi đó mới kỹ thuật mới có thể tiến hành vệ sinh cho trần xe hơi một cách an toàn nhất.

Bước làm sạch ghế ô tô

Nếu chiếc xe của bạn lâu ngày không hoạt động, hoặc xe bạn chuyên có trẻ em ngồi và có những khách có thể có thú cưng thời gian sử dụng không được vệ sinh sẽ khiến ẩm mốc, bụi bẩn.
Trong điều kiện hợp lý sẽ giặt ghế ô tô mà không tháo rời để hạn chế ghế tiếp xúc với tia UV, sau khi tiến hành giặt rửa ghế thì kỹ thuật sẽ phủ thêm lớp dưỡng cao cấp cho ghế da. Để ghế luôn bền đẹp và đều màu.

Bước sấy khô nội thất cho xe hơi

Nếu ô tô có dàn nóng thì có thể bật dàn nóng để sấy cho xe. Nếu không có thể dùng máy sấy để làm khô cho toàn bộ chi tiết trong xe ô tô.

Bước khử vi khuẩn và mùi hôi cho nội thất ô tô bằng máy ozone
Là loại máy tạo khói ozone có tác dụng khử mùi hôi xe mới, khử mùi hôi xe qua sử dụng, làm chết moi vi khuẩn nấm mốc.

Bước bôi lớp dưỡng cho bề mặt nội thất xe hơi

Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bề mặt nội thất cho xe khi đó nhân viên sẽ bôi một lớp dưỡng lên bề mặt nhựa trên nội thất, những vùng ghế da.

Lớp dưỡng giúp bảo vệ bề mặt nội thất tốt hơn với thời gian và khi tiếp xúc với tia UV và sức nóng của mặt trời.

Tags : areon, gisoro, areonmiennam, areoncar, nuochoaareon, , nuochoaxehoi, nuochoaoto, nuochoaxehoicaocap, nuochoadangxit, nuochoaotocaocap, nuochoaotochinhhang, nuochoaotonhapkhau, nuochoaxehoichinhhang, nuochoaxehoinhapkhau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354