Các bước chọn mua nước hoa để xe ô tô – Kadiva.vn

CÁC BƯỚC CHỌN MUA NƯỚC HOA Ô TÔ

Đăng bởi Areon vào lúc 06/11/2019

Nước hoa ô tô là phụ kiện quan trọng và đang được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm trong thời gian gần đây. Và câu hỏi nước hoa loại nào tốt đang là câu hỏi phổ biến của bất cứ cá nhân, gia đình nào đi mua nước hoa ô tô.

Chúng tôi sẽ đưa ra một dẫn chứng cụ thể về thương hiệu nước hoa ô tô AREON để bạn dễ hình dung nhất. Bằng cách trả lời các câu hỏi sau đây.

1. Sử dụng nước hoa ô tô của nước nào?

Trên thị trường Việt Nam có nhiều loại nước hoa ô tô nhập khẩu từ nước ngoài như: Bulgaria, Pháp, Ý, Trung Quốc,… Và lựa thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của nước hoa là điều đầu tiên bạn cần lưu ý.

Ở đây, nước hoa ô tô AREON nhập khẩu từ Bulgaria, xứ sở hoa hồng và nước hoa của thế giới, phân phối trên 90 quốc gia trên thế giới. Điều này là điều bạn cần tìm hiểu và quan tâm, vì mức độ phổ biến đồng nghĩa với chất lượng và uy tín của thương hiệu đó trên thế giới.

Bạn không thích Bulgaria, bạn chọn dòng nước hoa Pháp thì bạn cũng nên tìm hiểu các đặc điểm của thương hiệu để tránh mua nhằm hàng giả.

2. Nhà cung cấp nước hoa ô tô chính hãng tại Việt Nam

Sau khi tìm hiểu thương hiệu bạn thích thì bạn cần tìm một nhà cung cấp sản phẩm này tại Việt Nam. Nếu không có tại Việt Nam thì bạn cần tìm những trang uy tín để đặt sản phẩm từ nước ngoài về nhé.

Theo tìm hiểu, chưa có thương hiệu nước hoa ô tô nào có nhân phân phối tại Việt Nam ngoại trừ AREON. Du nhập vào Việt Nam từ năm 2015 đến nay, AREON đã có 2 nhà phân phối chính thức tại miền Bắc và Nam Việt Nam tại 2 thành phố lớn HN và HCM.

Nhà phân phối chính thức sẽ là nơi tin cậy nhất để bạn mua nước hoa ô tô vì hiện nay đã xuất hiện các mặt hàng nhái areon.

3. Loại sản phẩm nước hoa ô tô nào phù hợp?

Nước hoa ô tô có rất nhiều loại phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng: nước hoa ô tô cao cấp dạng xịt, kẹp cửa gió ô tô, sáp thơm ô tô, tinh dầu treo ô tô, túi thơm treo xe ô tô,…

Nếu bạn muốn sử dụng các sản phẩm nước hoa ô tô phổ thông có các mùi trái cây và hoa thì bạn chọn các dòng sáp thơm hoặc tinh dầu treo xe là phù hợp với nhiều tone mùi cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp, sang trọng hơn thì bạn nên quan tâm tới các dòng kẹp cửa gió và dòng xịt. Thậm chí là túi thơm da cao cấp nếu bạn muốn bật lên cá tính riêng cho xe và bản thân.

4. Lựa chọn tone mùi phù hợp.

Tone mùi nước hoa ô tô chia làm 3 nhóm mùi chính: Dịu nhẹ dành cho gia đình, nam tính dành cho cá nhân và ngọt ngào.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Cửa hàng Areon, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Hướng dẫn chọn sản phẩm nước hoa ô tô, Cửa hàng nước hoa ô tô, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354