Bảng xếp hạng sáp thơm ô tô Areon năm 2019 – Kadiva.vn

BẢNG XẾP HẠNG DÒNG NƯỚC HOA Ô TÔ DẠNG SÁP AREON KEN

Đăng bởi Areon vào lúc 13/11/2019

Dòng sáp thơm ô tô thuộc TOP những sản phẩm bán chạy nhất trong 10 tháng vừa qua của năm 2019.

1. XẾP HẠNG MÙI SÁP THƠM Ô TÔ PHỔ BIẾN

Ở đây AREON dựa vào lượng đơn hàng được mua trên toàn quốc Việt Nam, đưa ra các đánh giá khách quan về mức độ phổ biến và quan tâm của người tiêu dùng đến dòng sáp thơm ô tô:

- Hương cà phê: đây là kết quả không thể chính xác hơn. Hương cà phê luôn là lựa chọn khử mùi và tạo hương mùi hiệu quả cho bất cứ cánh tài xế nào. 

- Hương táo quế là lựa chọn thứ 2 cho ai thích tone dịu nhẹ, thanh mát. 

- Hương Vani đen ở vị trí thứ 3, hương vị ngọt ngào thêm phần the mát, sẽ tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho không gian xe của bạn.

2. TẠI SAO SÁP THƠM CÀ PHÊ LẠI Ở VỊ TRÍ THỨ NHẤT

Ở đây chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao sáp thơm hương cà phê lại chiếm được sự ưa chuộng của đa số người tiêu dùng như vậy.

- Thứ nhất xét về đặc tính của sản phẩm, sáp thơm là loại sản phẩm đa dụng. Sử dụng cho ô tô, phòng, tủ quần áo,... Dễ dàng thay đổi vị trí, chỉnh lưu lượng tỏa hương,...

- Tiếp theo ta đi sâu vào mùi hương của nó. Mùi cà phê là mùi phổ biến hầu như người Việt Nam ai cũng biết và có hơn 50% người Việt Nam thích mùi cà phê. Nên việc lựa chọn mùi cà phê là điều hoàn toàn đúng đắn.

- Thứ 3 là tâm lý khách hàng, khi lần đầu sử dụng sản phẩm AREON với hơn 100 mùi khác nhau. Họ hơi bối rối trong việc lựa chọn mùi nên việc đưa ra quyết định với mùi hương mình đã nhận biết được và đã ngửi rất nhiều thì sẽ dễ dàng hơn.

3. SÁP THƠM TÁO QUẾ CÓ GÌ

- Sáp thơm táo quế là sự kết hợp có khoa học của hương vị thanh mát của táo và hương vị đặc biệt của quế. Khi hai hương vị này được kết hợp với nhau sẽ cho ra hỗn hợp mùi hương dịu nhẹ, có tác dụng đem lại sự thư giãn, sảng khoái cho tinh dầu mà không gây ra các tình trạng buồn ngủ.

- Sự kết hợp này còn đem lại khả năng chống say xe và buồn nôn hiệu quả.

- Điểm làm cho táo quế ít ưa chuộng hơn cà phê là do mức độ phổ biến của táo quế tại Việt Nam. Tại các nước Châu Âu, mùi táo quế là lựa chọn phổ biến dành cho các gia đình.

4. SÁP THƠM NGỌT NGÀO VANI ĐEN

Hương vị ngọt ngào dành cho những tín độ của vị ngọt, thêm vào đó một chút the mát sẽ tạo cảm giác sảng khoải tươi mát.

Như bạn đang ăn một ly kem vani tuyệt vời.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Sáp thơm ô tô, Sáp thơm Areon, Bản xếp hạng sáp thơm Areon, 0947 780 899, Cửa hàng Areon
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354