BÀI TEST CHỌN MÙI HƯƠNG THEO TỪNG NHÓM TÍNH CÁCH – NƯỚC HOA Ô TÔ XE HƠI & PHÒNG CHÍNH HÃNG CAO CẤP NHẬP KHẨU AREON TPHCM, HN

BÀI TEST CHỌN MÙI HƯƠNG THEO TỪNG NHÓM TÍNH CÁCH

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 06/05/2020

BÀI TEST CHỌN MÙI HƯƠNG THEO TỪNG NHÓM TÍNH CÁCH

Chọn mùi hương dựa vào tính cách thật không dễ dàng. Sở thích mùi hương có tính chất rất cá nhân và chủ quan. Tại sao một số mùi hương nhất định sẽ làm cho một người trở nên vui vẻ, nhưng lại có thể gây khó chịu cho người khác?

Trong một khảo sát, ví dụ, trả lời cho câu hỏi 'Mùi yêu thích của bạn là gì? Bao gồm nhiều mùi thường được coi là khó chịu (như mồ hôi và mồ hôi cơ thể). Trong khi một số mùi hương thường được coi là dễ chịu (như hoa) thì bị từ chối một cách thẳng thừng bởi một nhóm người nhất định. Những sở thích này đã được giải thích bởi những trải nghiệm tốt và xấu liên quan đến những mùi hương đặc thù.

 

Một trong những nghiên cứu cho thấy xu hướng của chúng ta thích mùi hương liên quan đến một màu sắc thích hợp. Và việc xác định màu sắc yêu thích giúp dễ chọn lựa được mùi hương phù hợp hơn. Chẳng hạn, mùi hương của quả anh đào được xác định có sự liên kết với màu đỏ. Khả năng nhận biết mùi hương đã tăng cường đáng kể mức độ dễ chịu với chúng.

Nghiên cứu về mùi hương liên quan đến tính cách

Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng những người nhút nhát, sống nội tâm thường nhạy cảm với mùi hơn so với người hướng ngoại hòa đồng. Mùi hương gợi lên một phản ứng cảm xúc trong chúng ta. Và cách chúng ta phản ứng với các kích thích dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ của chúng ta. Như đã biết cảm xúc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và hạnh phúc chung của chúng ta. Mùi hương mà bạn gặp trong suốt cuộc đời trở thành một phần trong trải nghiệm của bạn. Mùi hương của bạn được hình thành bởi quan điểm nhân học cụ thể của bạn. Nó có liên quan đến di truyền, di sản văn hóa, nơi sinh, nơi bạn đã sống. Cũng như bối cảnh thể chất, tâm lý và cảm xúc của bạn. Những yếu tố này cũng định hình tính cách của chúng ta.

Chọn mùi hương phù hợp tính cách rất quan trọng

Một loại nước hoa giống như một hào quang tinh tế bao quanh chúng ta. Một sự phản ánh tính cách của chúng ta. Chúng ta không mong đợi tất cả những người khác có cùng sở thích và không thích như chúng ta. Và cũng sẽ là một sự xúc phạm nếu ai đó cố gắng áp đặt ý thích của họ lên chúng ta. Điều này nên được ghi nhớ khi chúng ta dùng nước hoa. Không còn đúng về mặt chính trị khi mặc nước hoa có sillage (dấu vết của một loại nước hoa) vượt ra ngoài ranh giới cá nhân của bạn, như trong trường hợp của hầu hết các loại nước hoa tổng hợp.

NÀO CÙNG BẮT ĐẦU BÀI TEST KIỂM TRA MÀU SẮC VÀ MÙI HƯƠNG PHÙ HỢP THÔI

Hầu hết mọi người có xu hướng bị choáng ngợp khi phải đối mặt với vô vàn sự lựa chọn giữa các loại nước hoa có sẵn. Do đó để giúp mọi người ra quyết định nhanh chóng, Nhà tâm lý học Tiến sĩ Joachim Mensing và Christa Beck thuộc Viện Nghiên cứu Thẩm mỹ Ứng dụng ở Freiburg, Tây Đức đã phát triển một thử nghiệm màu dựa trên liên kết giữa các loại tính cách, màu sắc và mùi hương.

Đây là một cách thú vị và hiệu quả để tìm hiểu thêm về bản thân mình. Và để hiểu rõ hơn về mùi hương nào sẽ hấp dẫn bạn hơn. Từ đó đưa ra được mùi hương phù hợp với tính cách.

 

Đơn giản chỉ cần chọn một bông hoa bạn thích và tìm câu trả lời theo A, B,C, D, E, F, G, H ngay ở phía dưới nhé.

bài test chọn nước hoa theo tính cách

NHÓM A: HƯỚNG NGOẠI

Theo kết quả cho thấy tâm lý cơ bản hướng ra bên ngoài của họ. Những người sử dụng nước hoa trong nhóm này có xu hướng lạc quan và năng động. Họ hướng ngoại, năng động và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Thái độ và mô hình hành vi của nhóm hướng ngoại phản ánh đặc điểm tính cách tâm lý của họ:

Trong động lực của nhóm, họ thích trở thành người lãnh đạo. Họ từ chối vai trò của một người yếu đuối, không tự lập. Cuộc sống và tất cả những khó khăn của họ không phải là vấn đề gì với họ. Họ có thể nhanh chóng truyền động lực cho một nhóm nhàm chán. Nhiệm vụ đòi hỏi nhanh, hành động nhanh chóng là những gì họ yêu thích. Lối sống mong muốn của họ là thẳng thắn, thực tế và thực dụng. Và họ thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến mọi thứ mới.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là mùi tươi mát, họ cam quýt, hoặc hương các loại hoa.

NHÓM B: HƯỚNG NỘI

Nhu cầu về sự yên tĩnh và hòa hợp bên trong. Cũng như khả năng có thể phát triển cá tính riêng của họ, là đặc trưng cho nhóm hướng nội. Tâm lý của họ, họ có xu hướng đến hai việc. Một là liên quan đến môi trường của họ. Trong khi đồng thời xác định bản thân họ chống lại nó. Thái độ đặc trưng và mô hình hành vi của họ là:

Suy ngẫm rất nhiều về bản thân và những người khác. Từ chối những người chỉ hời hợt. Họ thà ở nhà hơn là đến một bữa tiệc nhàm chán. Sống một mình trên một hòn đảo hoang vắng trong nhiều tháng hoặc nhiều năm sẽ không gây ra vấn đề gì cho họ. Họ là quyết định từ chối bất cứ điều gì đe dọa hoặc hạn chế tính riêng tư, cá nhân. Lối sống mong muốn của họ là cá nhân và độc đáo, và thường không thể thay thế được.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là mùi có xu hướng phương Đông.

NHÓM C: CẢM XÚC THAY ĐỔI

Những người sử dụng nước hoa này rất nhạy cảm và có cảm xúc phát triển tốt. Tâm trạng của họ có thể thay đổi. Có khi họ chìm trong những giấc mơ ban ngày và những giấc mơ lãng mạn, tình cảm từ một phần vững chắc trong thực tế của họ. Cách mà họ trải nghiệm cuộc sống thể hiện ở thái độ và mô hình hành vi đặc trưng của họ:

Đôi khi, họ sẵn sàng chinh phục thế giới. Trong khi vào những dịp khác, họ lại không có năng lượng để làm bất kỳ công việc nào. Họ từ chối mọi thứ quá tỉnh táo và lý trí. Họ thích mơ về những điều thậm chí không thể trở thành sự thật. Lối sống mong muốn của họ không có tính thống nhất. Sự quan tâm của họ đối với các xu hướng mới thời thượng lại được thể hiện bằng sự gắn kết tình cảm với các đồ tạo tác cũ mà họ đã yêu thích.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là các loại hoa có mùi nhẹ dịu. Thường kết hợp với nhiều họ nước hoa khác.

NHÓM D: CẢM XÚC THAY ĐỔI CÓ XU HƯỚNG HƯỚNG NGOẠI

Những người ở nhóm này thể hiện một phong cách cá tính, sống động, vui vẻ và hoạt bát, nhưng dễ bị tổn thương. Nhóm này phản ứng một cách tự nhiên và hào phóng với môi trường của nó.

Họ luôn cố gắng làm tốt nhất những gì cuộc sống mang lại. Thái độ của họ là: Chúng ta nên thỏa mãn càng nhiều mong muốn càng tốt; Rốt cuộc, chúng ta chỉ sống một lần. Họ từ chối những người buông tay. Họ có thể đưa ra quyết định một cách tự nhiên và nhiệt tình. Nếu họ cảm thấy bị tổn thương, họ cố gắng khắc phục tình trạng mà không nghiền ngẫm nguyên nhân của nó. Lối sống mong muốn của họ là hướng đến sự hiện đại. Nó được đặc trưng bởi lợi ích tự phát và tính bốc đồng, và đôi khi là sự mơ mộng.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là hương hoa, hương hoa quả.

NHÓM E: CẢM XÚC THAY ĐỔI VỚI XU HƯỚNG HƯỚNG NỘI

Những người nhóm này từ chối cuộc sống bận rộn, bất ổn hoặc năng động. Họ có một nhu cầu mạnh mẽ về cảm giác an toàn và được bảo vệ. Thái độ đặc trưng và mô hình hành vi của nhóm này bao gồm:

Mong muốn lập kế hoạch cẩn thận và trên cơ sở dài hạn. Trong trường hợp bị bệnh, họ sẽ luôn muốn có chẩn đoán được xác nhận bởi ý kiến thứ hai. Một công việc an toàn chỉ cần thu nhập trung bình tốt hơn là một công việc ngắn hạn nhưng lương cao. Bất cứ khi nào có thể, họ tránh xung đột. Họ thích có những người xung quanh có thể cho họ cảm giác an toàn. Nhưng không làm xáo trộn nhịp sống của chính họ. Lối sống mong muốn của họ đòi hỏi một nền tảng tài chính vững chắc. Họ có sở thích mạnh mẽ để thu thập các mặt hàng có giá trị.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là mùi hoa ngọt ngào, và mùi nước hoa có xu hướng phương Đông.

NHÓM F: CẢM XÚC ỔN ĐỊNH VỚI XU HƯỚNG HƯỚNG NGOẠI

Những người ở nhóm này thể hiện một cá tính mạnh mẽ, hài hòa và cân đối. Họ hiếm khi không hạnh phúc hoặc chán nản. Các khía cạnh tạo nên cuộc sống hàng ngày của họ được đánh giá thực tế và theo đuổi siêng năng. Một số thái độ và mô hình hành vi đặc trưng:

Các vấn đề được giải quyết một cách thực tế, không phức tạp. Họ không lo lắng về quá khứ. Họ đặt ít hi vọng vào may mắn, họ tập trung vào làm nhiều việc hơn. Họ tỏa ra sự ấm áp và sức mạnh của con người đối với môi trường của họ. Họ đóng vai trò chủ động trong tổ chức, câu lạc bộ hoặc nhóm. Lối sống mong muốn của họ được đặc trưng bởi sở thích cho những thứ chất lượng, được làm tốt và bền.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là mùi chypre, hoa rêu, động vật, và trái cây.

NHÓM G: CẢM XÚC ỔN ĐỊNH VỚI XU HƯỚNG HƯỚNG NỘI

Những người trong nhóm này đang tìm kiếm trạng thái cảm xúc cân bằng. Họ chủ yếu trầm tính và sống nội tâm cũng không năng động và sống động. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, mong muốn tự kiểm soát của họ cũng thể hiện ở thái độ và mô hình hành vi đặc trưng của họ đối với bản thân và môi trường của họ:

Cần thận trọng để tránh vượt quá giới hạn của họ đối với người khác. Họ coi trọng một mức độ xã hội nhất định với những người xung quanh. Việc họ tìm kiếm một trạng thái cảm xúc cân bằng, họ cảm thấy, không dễ dàng thay đổi môi trường của họ. Họ sẽ không cho phép bản thân họ đi trước sự hiện diện của người khác. Ngay cả khi họ ở một mình. Họ thích ăn tại một bàn được đặt cẩn thận. Họ yêu tất cả mọi thứ thanh lịch, đặc biệt và quý giá.

Nhóm nước hoa phù hợp với tính cách của họ là phấn hoa.

NHÓM H: NHÓM CHỌN MÀU NÂU / VÀNG / XANH LÁ

Các nghiên cứu được thực hiện với thử nghiệm màu sắc H&R cho thấy tâm trạng cảm xúc ổn định không đại diện cho một nhu cầu mùi hương độc lập, điển hình.

Tuy nhiên, người dùng chọn hoa màu màu nâu / vàng / xanh kết hợp với bất kỳ hoa hồng màu nào khác cho Nhóm A đến G, đó là một dấu hiệu cho thấy họ đang tìm hướng nước hoa được chỉ định bởi nhóm. Nhưng phải rõ ràng, mùi không phức tạp. Sự kết hợp của các nhóm khác nhau cho thấy sự kết hợp của nhu cầu hương thơm tương ứng.

Areon – Nước hoa ô tô & phòng cao cấp – Nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria có trên 45 mùi hương để bạn lựa chọn, phù hợp mọi loại tính cách.

Để chọn mùi nước hoa phù hợp tính cách bạn có thể tham khảo>> Tại đây

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0947780899