areonmiennam đang cung cấp những dịch vụ và sản phẩm gì? – Kadiva.vn

AREONMIENNAM ĐANG CUNG CẤP NHỮNG DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM GÌ?

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 30/06/2020

AREONMIENNAM ĐANG CUNG CẤP NHỮNG DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM GÌ?

 

Areonmiennnam.vn là trang hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm nước hoa ô tô Areon cao cấp. Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria. Được kiểm định nghiêm ngặt bởi các tiêu chuẩn của châu Âu. Sản phẩm đã cất cánh đến trên 85 vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Hiện tại các dòng nước hoa của Areon đang rất được ưa chuộng và đứng top 1 tại nhiều quốc gia châu Âu và các nước châu Á, châu Mỹ La Tinh.

 

Areonmiennam là nhà phân phối của hãng Areon tại Việt Nam. Với trách nhiệm, và sứ mệnh của mình, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

 

1. Areonmiennam cung cấp nước hoa ô tô Areon – nước hoa số 1 thế giới

areonmiennam cung cấp nước hoa ô tô số 1 thế giới

Tại sao nước hoa ô tô Areon lại có vị thế cao trên thị trường nước hoa ô tô. Hãy cùng nhau tìm hiểu quy trình sản xuất của nó qua video sau:

Video

Sản phẩm của Areon được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất thế giới. Đạt các chứng nhận an toàn về sức khỏe và cho môi trường.

 

2. Areonmiennam cung cấp sản phẩm nước hoa ô tô cao cấp với mức giá tốt nhất

 

Tuy sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất châu Âu. Nhưng giá của sản phẩm lại khá mềm khi so sánh với chất lượng mà nó đem lại. Nguyên nhân của việc giá thấp – chất lượng cao này là do công ty chủ động trong mọi công đoạn từ tìm kiếm nguyên liệu sản xuất. Ngoài ra đội ngũ các nhà nghiên cứu là các chuyên gia hàng đầu về nước hoa, làm việc trực tiếp cho công ty và không phải thuê ngoài. Một yếu tố vô cùng quan trọng để giảm giá thành sản phẩm là hệ thống vận chuyển logistic cực kì thông minh và hiện đại. Từ đó giúp giảm giá thành sản phẩm đến mức tối đa, mà chất lượng sản phẩm đạt mức cao nhất.

 

3. Areonmiennnam cung cấp đa dạng các loại nước hoa ô tô – phù hợp mọi sở thích của người tiêu dùng

 

Areon cung cấp đa dạng các chủng loại phục vụ cho muôn vàn sở thích và yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

areonmiennam cung cấp tinh dầu treo xe ô tô

 

Các dòng sản phẩm mà areonmiennnam cung cấp: nước hoa ô tô cao cấp dạng xịt, sáp thơm ô tô, gel thơm, kẹp cửa gió điều hòa ô tô, tinh dầu thơm treo xe ô tô, lá thơm khử mùi xe ô tô, túi thơm treo xe ô tô.

areonmiennam cung cấp kẹp cửa gió điều hòa ô tô tphcm hn

 

Mức giá giao động từ 55 ngàn – 1.2 triệu đồng. Thời gian sử dụng cũng tùy thuộc vào mỗi chủng loại. Dao động từ 3 tuần đến 12 tháng. Giá càng cao hương thơm cũng sử dụng được lâu hơn. Trong đó thời gian sử dụng thấp nhất là lá thơm từ 3 tuần - 6 tuần. Sáp thơm sử dụng được từ 3 - 4 tháng. Kẹp cửa gió điều hòa sử dụng từ 3-5 tháng. Nước hoa ô tô dạng xịt cao cấp có thời gian sử dụng từ 6 – 12 tháng tùy vào dung tích (loại 50 ml và 100 ml).

Tags : areonmiennam, areonmiennam cung cấp dịch vụ sản phẩm gì, Cửa hàng nước hoa ô tô, Cửa hàng Areon, nước hoa areon, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, nước hoa ô tô cao cấp, nước hoa ô tô nhập khẩu, nước hoa ô tô tốt nhất, nước hoa xe hơi cao cấp, nước hoa ô tô tphcm, nước hoa xe hơi, Sáp thơm Areon
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354