9 LỜI KHUYÊN CHO CHUYẾN ĐI AN TOÀN VÀ THOẢI MÁI – Kadiva.vn

9 LỜI KHUYÊN CHO CHUYẾN ĐI AN TOÀN VÀ THOẢI MÁI

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 08/06/2020

9 LỜI KHUYÊN CHO CHUYẾN ĐI AN TOÀN VÀ THOẢI MÁI

 

Khi bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi, hãy chắc chắn rằng bạn tính đến những lời khuyên về những chuyến đi đường này để bạn có thể đến đích an toàn và thoải mái.

Bạn cần lên kế hoạch trước cho chuyến đi của mình. Hội chứng đường cao tốc là khá phổ biến khi hành khách chưa chuẩn bị sức bền cho một chặng đường dài. Trên thực tế, hơn 60 phần trăm tài xế nói rằng họ đã ngồi sau tay lái trong khi buồn ngủ.

mẹo lái xe đường dài an toàn, vui vẻ

Với ý nghĩa thống kê đó, bạn nên thực hiện các bước để chuẩn bị cho các chuyến đi dài trước khi bạn ngồi sau tay lái và giữ tỉnh táo và tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi.

 

1. Ngủ nhiều trước khi lái xe

 

Hãy suy nghĩ về sự kiệt sức trước khi bạn bắt đầu hành trình của mình, không phải sau đó. Ngủ ít nhất bảy giờ trong hai đêm liên tiếp trước chuyến đi để tăng lượng dự trữ năng lượng của bạn. Tốt nhất là bắt đầu vào buổi sáng sau một đêm ngon giấc, không phải sau một ngày làm việc mệt mỏi (trừ khi bạn có kế hoạch dừng lại). Nghỉ giải lao thường xuyên dọc theo con đường để nghỉ ngơi. Dừng khoảng mỗi 150 km hoặc hai giờ. Ngoài ra, hãy cố gắng tránh lái xe trong khoảng từ 1 đến 3 giờ chiều, khi cơ thể nhiệt độ thấp hơn và mọi người buồn ngủ một cách tự nhiên, chuyên gia về giấc ngủ, bác sĩ Michael Breus nói.

 

2. Mang theo đồ ăn nhẹ lành mạnh

Mang theo nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin sẽ cho phép bạn có được những món ăn nhẹ trong suốt quãng đường dài. Trong khi bỏ qua các điểm dừng thức ăn nhanh. Để giữ tỉnh táo, cà rốt và hạnh nhân là sở thích của tôi, chuyên gia viết blog và chuyên gia du lịch Gretchen Breuner của The RoadScholarz: Bài học từ Con đường ngắm cảnh.

 

3. Cấp nước khi lái xe ô tô

Giữ nguồn cung cấp nước dự trữ tốt để có năng lượng tối đa. Để tìm hiểu thêm về những gì cần mang theo trong một chuyến đi đường, hãy xem danh sách các vật dụng và công cụ cần thiết để giữ trong xe của bạn.

 

4. Lập kế hoạch dừng chân nghỉ ngơi của bạn

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất cho các chuyến đi đường là ra khỏi xe và duỗi chân sau mỗi hai giờ hoặc lâu hơn, các chuyên gia của chúng tôi đề xuất. Lên kế hoạch cho những điểm dừng này vào lịch trình của bạn. Cho dù chúng rơi vào giờ ăn hoặc có thể được hẹn giờ để cho bạn xem những địa điểm thú vị.

 

5. Nhai kẹo cao su

Quá trình lặp đi lặp lại làm tăng lưu thông máu lên não và tăng sự tỉnh táo. Bre cho biết, bạn không cần loại có đường để đạt được hiệu quả như mong muốn, Bre nói, Breus, một thành viên của Viện hàn lâm về giấc ngủ Hoa Kỳ và là tác giả của Good Night: The Doctor. Chương trình 4 tuần để có giấc ngủ ngon hơn và sức khỏe tốt hơn.

 

6. Sử dụng mùi hương năng lượng

Trong quá trình lái xe đường dài, có một số mùi hương sẽ giúp bạn giữ được tỉnh táo nư mùi táo quế, mùi café, các tông mùi the mát, kích thích năng lượng. Khi bạn cảm thấy cần tăng tốc, hãy ngửi. Đây là một cách dễ chịu, hoàn toàn tự nhiên đã được chứng minh là làm giảm mệt mỏi và tăng sự tỉnh táo.

Bạn có thể tham khảo các dòng hương thơm này tại >> Nước hoa ô tô Areon

 

7. Ngồi thẳng để cảm thấy lái xe thoải mái hơn

Hãy chắc chắn rằng chỗ ngồi của bạn được điều chỉnh đúng cho cơ thể của bạn, nghiêng để lưu lượng máu tối đa. Hãy hít thở sâu và dò trên cơ thể để tìm sự căng thẳng, Giáo sư yoga và chuyên gia chăm sóc sức khỏe Elaine Masters, tác giả của Drivetime Yoga: Lợi ích Yoga trong sự tiện lợi của xe hơi của bạn. Ví dụ, nếu hông phải của bạn cảm thấy đau, ví dụ, nghiêng sang phái đối diện.

 

8. Giữ cho hành khách giải trí

Chuyến đi dài, đặc biệt là với trẻ em, thường có thể dẫn đến cãi nhau. Đó là điều dẫn đến mệt mỏi lái xe. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng trẻ em được giải trí với những cuốn sách, câu đố và những trò giải trí giết thời gian khác. Mặt khác, các trò chơi hành trình trên đường như tìm thấy biển số xe rất tuyệt vời để giữ cho mọi người gắn bó với nhau.

 

9. Nghe sách âm thanh

Sách âm thanh giúp giữ cho não hoạt động, mà không tạo ra một sự xao lãng nguy hiểm. Breus khuyên bạn nên nghe những cuốn sách hài hước hoặc thậm chí là CD hài. Tiếng cười, tiếng anh nói, người sẽ giúp bạn tỉnh táo.

 

Những lời khuyên cho các chuyến đi dài có thể giúp giữ cho bạn và chiếc xe của bạn được an toàn trên đường.

 

Tags : mẹo lái xe đường dài an toàn, an toàn giao thông, lái xe an toàn
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354