12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 1) – Kadiva.vn

12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 1)

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 05/06/2020

12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 1)

Chắc các bạn vẫn nhớ cái cảm giác khi có được chiếc xe đầu tiên của mình. Nó đồng nghĩa với sự tự do tuyệt đối ngay cả khi nó chỉ được trang bị máy nghe băng cassette. Cho dù đó là vấn đề an toàn hay giải trí, có một vài điều mà bất kỳ chiếc xe nào cũng nên sử dụng. Nếu bạn đang tìm cách trang bị cho chiếc xe của mình một số phụ kiện xe hơi thú vị và hữu ích nhất hiện có, thì không còn gì tuyệt vời hơn những tiện ích hoành tráng này.

1. Bộ sạc xe hơi thông minh giúp bạn xác định vị trí xe của mình trong những chỗ đậu xe chật cứng nhất

bộ sạc thông minh phụ kiện hữu ích xe hơi

Mọi người đã bị mất phương hướng vị trí của chiếc xe trong một bãi đậu xe. Và hầu hết đều lúng túng đi đi lại lại và phát ra tiếng bíp từ chìa khóa thông minh trong nỗ lực tìm kiếm nó. Bộ định vị xe hơi và bộ sạc USB thông minh này có hai cổng USB để sạc điện thoại của bạn khi ở trong xe (cũng nhanh hơn các bộ sạc thuốc lá khác) và nó cũng là một thiết bị theo dõi Bluetooth mà bạn có thể truy cập từ điện thoại để truy tìm xe hơi của bạn.

 

Đánh giá: "Bằng cách nhớ vị trí đỗ của tôi, bộ sạc Zus đã cứu tôi khỏi đi lang thang quanh một bãi đậu xe lớn. Các cổng USB đảo ngược đôi sạc thiết bị của tôi trong thời gian rất ngắn. Các cổng USB có thể đảo ngược. Các cổng được chiếu sáng tinh tế cho phép bạn nhìn thấy các chúng trong bóng tối "

2. Bộ giữ điện thoại trên xe hơi không yêu cầu lắp đặt

bộ giữ điện thoại bằng nam châm phụ kiện hữu ích xe hơi

Để thuận tiện xem bản đồ của bạn mà không cần thực hiện bất kỳ bổ sung vĩnh viễn nào cho xe của bạn, hãy dùng bộ giữ này. Nó móc vào lỗ thông gió của bạn mà không cần cài đặt. Gắn vào điện thoại của bạn bằng một nam châm siêu mạnh và xoay mọi chiều khác nhau. Do đó bạn có thể nhìn thấy màn hình từ mọi góc độ. Chiếc này thậm chí còn có một cặp gồm hai chiếc, vì vậy bạn có thể dùng cho hai loại xe khác nhau.

 

Đánh giá: "Sản phẩm này rất tuyệt. Đây là một trong những nam châm mạnh nhất cho điện thoại di động mà tôi đã gặp. Nhược điểm duy nhất và nó không thực sự dành cho sản phẩm của họ. Đó là khi bạn có một miếng kim loại gắn vào điện thoại hoặc ốp lưng của bạn không thể sạc điện thoại của bạn bằng bộ sạc không dây. Nếu bạn không sử dụng bộ sạc không dây thì không có vấn đề gì. Chỉ cần sạc điện thoại của bạn bằng cáp mà nó đi kèm hoặc một bộ khác được sản xuất. Đó là một mặt hàng tuyệt vời và một mức giá tuyệt vời. Mua cái này đi!!!

3. Bàn kẹp bảng điều khiển giữ điện thoại, chìa khóa và hơn thế nữa

bộ giữ đồ vật - phụ kiện hữu ích xe ô tô

Tấm kẹp silicon này không cần cài đặt - chỉ cần đặt nó lên táp lô của bạn, nơi bạn có thể lưu trữ kính râm, chìa khóa và dây cáp trong các ngăn kép. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để gắn điện thoại của mình.

 

Đánh giá: "Rất hài lòng với giao dịch mua hàng của tôi. Tôi có nội thất bọc da và đang tìm kiếm thứ gì đó sẽ giữ chìa khóa và điện thoại của tôi trong tầm với. Nó không di chuyển kể từ khi tôi đặt nó vào vị trí. Nó có kích thước kỳ lạ nhưng rất chất lượng. Và nó vẫn ổn, cho dù bạn lái loại đường nào. "

4. Trình tìm khóa Bluetooth. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ mất chìa khóa nữa

chìa khóa bluetooth - phụ kiện hữu ích xe ô tô

Giờ đây, bạn đã có một cách để theo dõi chiếc xe của mình trong một khu vực đông người, bạn cần một cách để theo dõi chìa khóa của mình khi chúng bị vùi trong đồ giặt. Thẻ theo dõi bluetooth này gắn vào các phím của bạn và đồng bộ hóa với điện thoại của bạn. Vì vậy bạn có thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu. Thẻ thực tế rất nhẹ và đủ hiện đại để trông tuyệt vời trên chiếc của bạn.

 

Đánh giá: "Tôi hoàn toàn yêu thích trình theo dõi này. Nó hoạt động! Nó giúp tìm thấy mọi thứ! Tôi rất hài lòng với việc mua hàng của mình và tôi sẽ mua cho con gái tôi một chiếc khác - cô ấy luôn tìm chìa khóa của mình rất dễ thương (tôi đã mua cam), hướng dẫn chính xác dễ dàng - đây là một món quà hoàn hảo cho nhiều dịp. Rất khuyến khích! "

5. Thùng rác ô tô có thể chứa những mớ hỗn độn trên đường đi

túi rác trên xe - phụ kiện hữu ích xe ô tô

Treo nó từ cửa ra vào, lưng ghế hoặc phía sau bảng điều khiển trung tâm. Và không bao giờ để giấy gói kẹo cao su và những thứ tương tự vương vãi trong góc xe của bạn một lần nữa. Điều này đặc biệt tuyệt vời cho những chuyến đi đường dài. Nơi mà các điểm dừng xử lý rác thường xuyên rất mỏng. Và bạn không muốn lưu trữ các hộp đựng thức ăn nhanh dưới chân.

 

Đánh giá: "Nó chỉ là thùng rác nhưng không giống như các thương hiệu và loại khác. Mở khóa để bảo vệ đáy thùng, nắp nam châm để che đậy khi cần. Cỡ XL khá lớn, nhưng là một kích thước tuyệt vời cho những chiếc xe lớn như Mazda của chúng tôi cx-9. "

6. Máy hút bụi ô tô giúp xe của bạn luôn sạch sẽ và tươi mới

máy hút bụi xe hơi - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Lớp bụi và mảnh vụn không thể lấy ra trong ngăn đựng cốc của bạn. Máy hút bụi ô tô này sẽ làm sạch ở bất cứ đâu trong xe của bạn. Nó có một dây dài và một vòi mỏng, do đó, việc đặt dưới ghế không phải là vấn đề, và các nhà phê bình thích rằng nó nhỏ gọn, đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Đánh giá: "Máy hút bụi này nhỏ, nhẹ và vừa trong ngăn đựng găng tay của tôi. Khi tôi sẵn sàng sử dụng, tôi chỉ cần cắm nó vào lỗ sạc điện thoại di động. Sức hút khá mạnh đối với máy hút bụi nhỏ như vậy.

Tags : phụ kiện xe hơi tphcm, phụ kiện xe hơi hà nội, phụ kiện hữu ích xe hơi, nước hoa xe hơi, Nước hoa ô tô Areon, Nước hoa ô tô, nước hoa areon
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354