10 lời khuyên hàng ngày để giữ cho chiếc xe của bạn luôn sạch sẽ – Kadiva.vn

10 LỜI KHUYÊN HÀNG NGÀY ĐỂ GIỮ CHO CHIẾC XE CỦA BẠN LUÔN SẠCH SẼ

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 13/06/2020

10 LỜI KHUYÊN HÀNG NGÀY ĐỂ GIỮ CHO CHIẾC XE CỦA BẠN LUÔN SẠCH SẼ

Bạn dành nhiều thời gian trong xe, nhưng bạn không muốn làm sạch sâu thường xuyên! Dưới đây là mười lời khuyên bạn có thể sử dụng mỗi ngày để giữ cho chiếc xe của bạn sạch sẽ.

 

1. Thùng rác

mẹo giữ xe ô tô luôn sạch sẽ thơm tho

Luôn giữ thùng rác trong xe để bạn không phải gom rác sau đó. Cho dù nó chỉ là một túi nhựa hay thùng rác du lịch, sẽ có một nơi được chỉ định để vứt rác, tránh để chúng lan ra khắp xe. Chỉ cần đừng quên lấy nó ra khi nó đầy!

2. Lót cốc

mẹo giữ xe ô tô luôn sạch sẽ thơm tho lót cốc

Nước giọt  và sự tràn ra từ cốc có thể làm cho cốc của bạn dính bết vào xe. Bạn có thể mua một lớp lót giữ cốc hoặc sử dụng lót silicone cupcake để ngăn chất lỏng tiếp xúc xe của bạn. Sau đó, bạn có thể chỉ cần đưa chúng ra để làm sạch!

 

3. Hương thơm – nước hoa ô tô

mẹo giữ xe ô tô luôn thơm tho nước hoa ô tô

Một cách để giữ cho chiếc xe của bạn luôn cảm thấy tươi mát và sạch sẽ là sử dụng nước hoa ô tô, hoặc sáp thơm, hoặc loại nước hoa kẹp cửa gió điều hòa. Bạn không phải treo lủng lẳng một cái từ gương chiếu hậu của bạn (loại tinh dầu treo); rất nhiều công ty sản xuất loại nước hoa vcó thể gắn vào lỗ thông hơi của điều hòa để không khí thoát ra có mùi thơm! Nước hoa Areon là một hãng nổi tiếng có loại kẹp cửa gió điều hòa mà bạn có thể tham khảo.

4. Khăn ướt

mẹo giữ xe ô tô luôn sạch - khan uot

Khi sự cố tràn xảy ra, bạn có thể cần một cái gì đó tốt hơn khăn ăn nhanh để dọn dẹp mớ hỗn độn. Giữ một gói khăn lau ướt trong xe của bạn là một cách dễ dàng để làm sạch khi di chuyển.

 

5. Làm sạch giày trước khi bước vào xe

mẹo giữ xe ô tô luôn sạch - làm sạch giày

 

Nếu đống lộn xộn không vào trong xe của bạn, bạn đã thắng vì không phải làm sạch nó rồi đấy! Cố gắng lấy bùn, bụi bẩn ra khỏi giày trước khi trèo vào xe nhé.

 

6. Mỗi khi bạn rời đi, hãy lấy thứ gì đó ra

mẹo giữ xe ô tô luôn gọn gàng

Thay vì để đồ đạc của bạn chất đống ở ghế sau, chỉ cần lấy một cái gì đó mỗi khi bạn về nhà. Bằng cách đó, bạn sẽ ít khi phải dọn dẹp xe của mình hơn. Hãy nhớ cố gắng mang theo những gì bạn mang theo ngày hôm đó và đừng quên nhìn vào chỗ ngồi của bạn!

 

7. Sử dụng túi giữ đồ ngăn nắp

mẹo giữ xe ô tô luôn gọn gàng sạch sẽ

Các túi giữ đồ được xếp ngay thẳng sẽ giúp xe của bạn ngăn nắp hơn! Có những túi xếp được thiết kế cho lưng ghế trước có thể được sử dụng để lưu trữ các trò chơi và đồ cho hoạt động du lịch. Ngoài ra chúng còn giữ cho con bạn không đá vào lưng ghế. Đối với ghế trước, bạn có thể làm dải phân cách với các ngăn cho bảng điều khiển trung tâm của bạn.

 

8. Giữ các tờ tiền lẻ, đồ nhỏ dễ rơi vào một hộp

mẹo giữ xe ô tô luôn gọn gàng sạch sẽ

 

Có vẻ như bạn luôn phải đi tìm tiền lẻ hoặc cá thứ nho nhỏ lăn trên sàn hoặc giữa ghế ngồi của ô tô. Hãy giữ tất cả trong một cái hộp có thể bịt kín để giữ cho nó không bị lăn khắp nơi.

 

9. Dọn dẹp những mớ hỗn độn ngay khi chúng xảy ra

mẹo giữ xe ô tô sạch sẽ

Bạn càng chờ đợi lâu để dọn sạch một sự cố đổ nước, chất lỏng thì càng khó để làm sạch sau này. Bằng cách dành một phút để dọn dẹp một mớ hỗn độn ngay khi nó xảy ra, bạn có thể tự cứu mình khỏi một vết bẩn vĩnh viễn.

 

10. Giữ thức ăn trong hộp đựng

mẹo giữ xe ô tô sạch

Tất nhiên cách dễ nhất để giữ cho chiếc xe của bạn sạch sẽ là không ăn gì trong đó. Nếu bạn phải ăn trong xe của mình, hãy cố gắng mang nó trong một thùng chứa có thể bắt được vụn bánh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cố gắng để làm sạch sau này.

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354