Phân loại nước hoa kẹp cửa gió và nước hoa xe hơi nhập khẩu – Kadiva.vn

Phân loại nước hoa kẹp cửa gió và nước hoa xe hơi nhập khẩu

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 26/10/2020

 

Phân loại nước hoa kẹp cửa gió và nước hoa xe hơi nhập khẩu

Nước hoa xe hơi cao cấp - Areon Car Perfumes

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nước hoa xe hơi chính hãng được sản xuất nội địa hoặc nhập khẩu. Vậy cách nào để phân biệt sản phẩm và phân loại nước hoa ô tô dành cho khách hàng? Vấn đề trên cũng là mối quan tâm của nhiều người. Hôm nay Areon xin chia sẻ một chút kinh nghiệm khi chọn loại nước hoa xe hơi chính hãng và một số mẫu thông dụng trên thị trường.

Không gian bên trong xe có rất nhiều mùi như mùi đồ ăn, thú cưng, da xe, thuốc lá, không khí ẩm mốc. Các mùi trên khiến cho cảm giác của bạn khi đi xe thấy không thoải mái, khó chịu. Việc sử dụng nước hoa để “ khử mùi hôi ô tô " là một giải pháp tiện lợi và tối ưu trong thời điểm hiện tại.

Phân loại theo xuất xứ:

Có thể phân biệt các loại nước hoa xe hơi theo nguồn gốc hoặc theo tone mùi. Nếu như theo nguồn gốc thì có những nhóm phổ biến như sau :

  • HÀN QUỐC: Đây là đất nước có nền sản xuất nước hoa từ rất lâu đời, cũng như cho ra mắt nhiều lại nước hoa xe hơi cao cấp. Một sô dòng nước hoa mà các bạn có thể tham khảo đó là : Autoban, BL Hommage, Wine Ciel.
  • CHÂU ÂU: Đặc điểm chính của dòng sản phẩm từ Châu Âu là có hương thơm quyến rũ, sang trọng và rất tinh tế. Đặc biệt Bulgaria là một trong những nơi sản xuất tinh dầu hoa hồng lớn nhất trên thế giới và cũng nổi tiếng với các loại hoa khác. AREON là một trong các công ty top đầu về ngành nước hoa dành cho xe hơi khi thành lập từ năm 1990 và hiện nay đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới.

Phân loại theo tone mùi:

Hiện nay nếu nói về tone mùi thì có rất nhiều nhưng AREON tạm quy về 3 tone mùi chính. Trong các tone mùi chia ra các mùi hương khác nhau như:

Diu nhẹ

Sang Trọng

Ngọt Ngào

Spring Bouquet ( Hoa Anh Đào ) – Dịu nhẹ, Đằm thắm. Romance – Dịu nhẹ, Lãng mạn.Gold (  Sang trọng – Nam tính, mạnh mẽ ). Silver ( Sang trọng – Thanh mát )Vanilla, Coconut ( Dừa ), Strawberry ( Dâu ) ….

Tùy vào từng sở thích người tiêu dùng mà họ có thể chọn các tone mùi khác nhau mà mình yêu thích.

Một số sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường:

1. Nước hoa ô tô cao cấp – Areon Perfume

nước hoa ô tô

Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

2. Kẹp cửa gió ô tô – Areon Sport Lux

nước hoa kẹp cửa gió xe hơi

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Tags : nước hoa xe hơi, nước hoa xe hơi cao cấp, nước hoa ô tô, nước hoa xe hơi chính hãng, nước hoa ô tô chính hãng, nước hoa ô tô cao cấp, nước hoa xe hơi nhập khẩu, nước hoa ô tô nhập khẩu, nước hoa areon, nước hoa xe hơi areon, nước hoa ô tô areon, areon, nước hoa kjep của gió, nước hoa kẹp cửa gió areon, nước hoa kẹp của gió chính hãng, nước hoa kẹp cửa gió nhập khẩu, nước hoa kẹp của gió cao cấp, nước hoa kẹp cửa gió xe hơi, nước hoa kẹp cửa gió ô tô
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354