Nước hoa ô tô nào tốt nhất? Để chọn được nước hoa tốt quả không dễ – Kadiva.vn

NƯỚC HOA Ô TÔ NÀO TỐT NHẤT ?

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 01/06/2020

NƯỚC HOA Ô TÔ NÀO TỐT NHẤT ?

Để tìm được hãng nước hoa ô tô tốt nhất quả thực không dễ. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại nước hoa ô tô khác nhau. Giữa bạt ngàn các thương hiệu, người tiêu dùng thực sự không biết chọn hàng nào để sử dụng. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn cách chọn ra một hãng nước hoa uy tín và tốt nhất.

Nước hoa ô tô tốt cần đáp ứng được những tiêu chuẩn nào?

1. Xuất xứ rõ ràng, truy xuất được nguồn gốc sản phẩm

Nước hoa ô tô là phụ kiện không thể thiếu được cho mỗi chiếc xe. Vì vậy mặt hàng này hiện đang rất hot. Do đó, trên thị trường hiện nay rất nhiều sản phẩm nước hoa ô tô bị làm nhái, làm giả. Điển hình một số loại nước hoa bị làm giả nhiều nhất là Areon, Febreze,…

Các loại hàng giả, hàng nhái thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Và chúng thường chứa nhiều chất độc hại. Vì quá trình chưng cất rẻ tiền, không loại bỏ được hết các tạp chất. Vì vậy việc mua sản phẩm ở những nơi uy tín là cực kì quan trọng để không phải chịu những hậu quả khôn lường về sức khỏe.

Bạn có thể download các ứng dụng check mã vạch sản phẩm. Xem mã quốc gia sản xuất, tem hãng. Hàng nhập khẩu về cần có rõ đầy đủ thông tin của công ty nhập khẩu và các loại giấy chứng nhận.

Ví dụ: Cách nhận biết sản phẩm nước hoa thật của Nước hoa ô tô cao cấp Areon

 

nước hoa ô tô nào tốt nhất - phân biệt hàng giả areon

2. Nước hoa ô tô tốt nhất phải đảm bảo các thành phần an toàn, được chứng nhận bới các tổ chức quốc tế

Các loại nước hoa ô tô thường sẽ chứa nhiều thành phần khác nhau. Có thể được chiết xuất từ tự nhiên và cũng có thể được chiết xuất tổng hợp. Vì vậy để chắc chắn nhất thì các thành phần này cần có giấy kiểm định chất lượng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ví dụ: giấy kiểm định an toàn không cồn và các chất phụ gia của hãng nước hoa Areon

nước hoa ô tô nào tốt nhất - không cồn và hương liệu

 

3. Sản phẩm nước hoa xe hơi tốt cần được kiểm chứng bởi người tiêu dùng trên nhiều quốc gia

Sản phẩm tốt thường sẽ được phân phối trên khắp các vùng miền trên thế giới. Được nhiều người biết tới và được đánh giá cao trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Bạn có thể lên các sàn thương mại điện tử lớn như amazon hay Tiki, Lazada để xem đánh giá của người tiêu dùng rồi ra quyết định chọn lựa cuối cùng.

Ví dụ: Nước hoa Areon là thương hiệu nước hoa ô tô nổi tiếng thế giới, thường nằm trong top 3 toàn cầu về sản lượng tiêu thụ. Sản phẩm được xuất khẩu đi trên 86 quốc gia và vùng lãnh thổ tính đến năm 2020.

nước hoa ô tô Areon

nước hoa ô tô Areon

 

4. Nước hoa ô tô tốt nhất phải đa dạng về chủng loại và các loại mùi hương để nhiều tiêu dùng có thể lựa chọn

Người tiêu dùng có rất nhiều loại tính cách khác nhau. Cho nên cũng yêu cầu những mùi hương khác nhau. Một hãng nước hoa ô tô tốt cần hiểu rõ được tâm lí của khách hàng để sản xuất ra nhiều loại hương thơm khác nhau để đáp ứng lại được nhu cầu đó. Các sản phẩm phải luôn được cập nhật liên tục nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Nước hoa Areon có gần trên 80 mùi hương, thỏa mãn mọi nhu cầu cá nhân. 80 mùi hương được chia thành 3 dòng mùi chính là; Dịu nhẹ, Sang trọng và Ngọt.

Dòng dịu nhẹ thiên về các loại hoa quả, tinh dầu. Dòng sang trọng thiên về mùi nước hoa phương đông trộn với nét hiện đại của phương tây. Dòng ngọt có các mùi như vanilla, dưa hấu, hương Blue.

nước hoa ô tô Areon

 

nước hoa ô tô Areon - các tông mùi

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354