Mùa sale nước hoa ô tô đang đến gần – Kadiva.vn

MÙA SALE NƯỚC HOA Ô TÔ ĐANG ĐẾN

Đăng bởi Areon vào lúc 12/11/2019

Cuối năm là thời điểm các gia đình tân trang, sắm sửa cho nhà cửa để chào đón năm mới và người thân, gia đình đến chơi. Căn nhà nhỏ di động chính là chiếc ô tô của mỗi gia đình không thể không tân trang và chăm sóc lại đúng không ạ?

Đây cũng chính là thời điểm các cửa hàng nước hoa ô tô thể hiện sự quan tâm của mình với khách hàng và đưa ra các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Các bạn đừng quên theo dõi các cửa hàng nước hoa ô tô yêu thích để nhận các ưu đãi đó nhé!

1. CÁC CHƯƠNG TRÌNH SALE CUỐI NĂM

1.1 FLASH SALE 11/11 vừa qua.

Đợt sale cuối năm đầu tiên vào ngày 11/11 vừa qua, đa số các mặt hàng đưa ra các ưu đãi đặc biệt từ 10 – 30% tùy sản phẩm. Kèm theo là các phần quà phụ trợ, cung cấp thêm giá trị dành cho khách hàng.

Riêng tại AREONmiennam, đợt sale 11/11 đem đến hơn 500 đơn hàng cho các khách hàng trên toàn quốc.

1.2 Chương trình hậu Flash Sale 11/11

Chương trình này áp dụng dành cho các khách hàng không đón được đợt sale 11/11 do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sever có thể bảo trì do lượt truy cập ngày 11/11 quá lớn, những người tham gia sau không thể tiếp cận được sản phẩm.

Hậu sale có thể đem lại một lời cảm ơn cho những khách hàng đã quan tâm nhưng không mua được sản phẩm trong ngày 11/11

1.3 Chương trình Black Friday 29/11

Chương trình super sale này được người tiêu dùng cả thế giới đang mong chờ trong năm 2019 này. Chỉ 24h này, tất cả các thương hiệu trên toàn thế giới đưa ra ưu khuyến mãi và ưu đãi cực kỳ hoành tráng dành cho khách hàng của mình.

Nhưng đây cũng là lúc bạn cần cân đo chi tiêu của mình lại để tránh mua những vật dụng không cần thiết. Chỉ nên tập trung vào những thứ thật sự cần thiết để tránh bị ảnh hưởng bởi các chương trình giảm giá từ các thương hiệu khắp nơi trên thế giới.

1.4 FLASH SALE 12/12

Đây là chương trình tương tự 11/11, là 2 chương trình flash sale cuối năm của các thương hiệu để dành tặng cho khách hàng.

2. CHƯƠNG TRÌNH NÀO CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI NHẤT

Để trả lời cho câu hỏi chương trình nào ưu đãi nhiều nhất, có thể nói là Black Friday 29/11 – Ngày hội mua sắm trên toàn thế giới.

Nhưng còn tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm mà một thương hiệu đưa ra chính sách ưu đãi cho phù hợp

Ví dụ: Đợt flash sale 11/11, AREON đưa ra các khuyến mãi đặc biệt cho các dòng sản phẩm nước hoa ô tô tầm trung nhiều hơn. Các dòng cao cấp thì vẫn có khuyến mãi nhưng ở một hạn chế nhất định. Cũng tùy thuộc và đặc điểm đối tượng ngày sale để đưa ra các sản phẩm phù hợp cho khách hàng của chúng tôi.

3. PHÂN BỔ CHI PHÍ MÙA SALE NHƯ THẾ NÀO HỢP LÝ?

Bạn muốn tân trang và nâng cấp ô tô thì không chỉ quan tâm tới nước hoa, hương thơm dành cho ô tô. Mà bạn còn đang quan tâm đến các phụ kiện như: nội thất ghế, vệ sinh xe, tân trang màu sơn, tân trang kính gương, nâng cấp vệ sinh máy,…

Rất nhiều thứ liên quan đến ô tô bạn đang quan tâm. Nhưng bạn nên đưa ra các lựa chọn nào là phù hợp nhất và cần thiết cho gia đình.

Ví dụ: Bạn mới mua xe 2 năm, bạn muốn thay đổi màu xe trong khi màu sơn xe còn rất đẹp thì việc này là điều không cần thiết. Bạn nên tập trung vào nâng cấp và tân trang các bộ phận khác phù hợp hơn.

Như điều hòa đã 5 tháng chưa vệ sinh thì nên đi vệ sinh ngay để năm mới gia đình cho thể du xuân trong chiếc ô tô thơm mát.

Hết phần 1 của chuỗi bài viết TÂN TRANG Ô TÔ CUỐI NĂM

Phần tiếp theo chúng tôi sẽ đưa ra các hướng dẫn tân trang phù hợp dành cho ô tô gia đình để tối ưu ngân sách và tận dụng tốt nhất các mùa sale này.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Tin tức Areon, Cửa hàng Areon, 0947 780 899, Cửa hàng nước hoa ô tô
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354