Lựa chọn nước hoa ô tô phù hợp với từng mùa – Kadiva.vn

LỰA CHỌN NƯỚC HOA Ô TÔ THEO MÙA

Đăng bởi Areon vào lúc 04/11/2019

Nước hoa ô tô là phụ kiện hết sức được quan tâm hiện nay vì những hiệu quả và công dụng của nó mang lại. Khả năng khử mùi hôi hiệu quả và chống say xe buồn nôn, kèm theo đó là tạo ra hương thơm tự nhiên dễ chịu, thoải mái đã giúp người tiêu dùng có được lòng tin và sự thích thú khi sử dụng các dòng nước ô tô của AREON.

NHƯNG có nước hoa tốt là một chuyện, lựa chọn mùi hương và loại phù hợp lại là một chuyện khác. Ngay bây giờ, AREON sẽ hướng dẫn bạn sử dụng nước hoa theo đặc tính của thời tiết.

1. DÙNG MÙI PHỔ BIẾN

Như các bạn đã biết, có một số mùi nước hoa ô tô có thể dùng cho hầu hết các loại thời tiết khác nhau vì đặc tính phổ biển của nó như có một số mùi: sả chanh, bưởi, lan , nhài … những mùi này là mùi cơ bản và bạn dễ dàng quen thuộc với nó, không gây anh hưởng ngay cả trời nắng nóng hay mưa lạnh.

nuoc hoa o to huong buoi

2. DÙNG THEO MÙA

Hiện tại ở Việt Nam, chúng ta có 2 mủa rõ rệt nhất là mùa nắng và mùa mưa.

Mùa nắng bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4, mùa mưa bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 11. Tùy vào thời điểm mà lựa chọn tone mùi phù hợp để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Mùa nắng nóng

Vào mùa hè với không khí nóng nực bạn rất cần một không gian mát mẻ trong xe để thoải mái hơn mỗi khi chạy xe vậy những mùi chúng ta có thể dùng trong mùa hè : Táo quế, Dưa lưới, Chanh tây, Dâu Tây, Hoa oải hương, Hoa Lily và nhưng mùi hương biển tự nhiên sẽ làm cho không gián tỏng xe vô cùng mát mẻ và dễ chịu nếu bạn có trẻ em thì có thể dùng mùi kẹo gum.

tinh dau treo o to mua nang nong

Mùa mưa

Có lẽ mua đông làm chúng tôi nhớ ngay đến mùi cafe sữa nó sẽ làm mình có cảm giác ấm ấm và dễ chịu hơn nữa lại còn giúp khử mùi trong xe rất hiệu quả ngoài ra các bạn có thể dùng nhưng mùi sau đây : Vannila, cafe, black crytal…


Qua đây các bạn đã thấy dược phần nào sự hữu dụng của nước hoa ô tô Areon với rất nhiều mẫu mã sản phẩm : tinh dầu treo xe, gắn cửa điều hòa, sáp thơm, túi thơm treo xe

3. DÙNG MÙI ĐẶC TRƯNG

Những mùi phân theo mùa trên là thuộc các dòng tầm trung, bao gồm các mùi hoa quả và trái cây, bạn nên chọn lựa các mùi hương cho phù hợp.

CÒN đối với dòng nước hoa cao cấp của AREON, bạn chỉ cần chọn mùi phù hợp với gu của bạn mà thôi, nó sẽ đem lại phong cách riêng cho bạn và xế cưng của bạn bất kể thời tiết như thế nào.

Mùi nam tính, chúng ta có mùi Blue, Gold, Silver dành cho các quý ông thường xuyên đi xe một mình.

Mùi dịu nhẹ, chúng ta có mùi Red, Romance, Platinum dành cho các xe gia đình, phù hợp với hầu hết các đối tượng trong nhà.


Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Hướng dẫn chọn sản phẩm nước hoa ô tô, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354