LÁI XE DỊCH VỤ CÓ CẦN SỬ DỤNG NƯỚC HOA Ô TÔ ??? – Kadiva.vn

LÁI XE DỊCH VỤ CÓ CẦN SỬ DỤNG NƯỚC HOA Ô TÔ ???

Đăng bởi TL Hùng vào lúc 10/03/2020

Nghề lái xe dịch vụ trong những năm trở lại lại đây phát triển cực kỳ mạnh mẽ và nhanh chóng. Đậc biệt từ lúc Grab bước chân vào thị trường việt nam, phát triển tiện ích Grab Car thì số lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng với số lượng chóng mặt.

Vậy bạn cần trang bị những gì chiến đấu và giành thắng lợi trong thị trường xe dịch vụ có sức cạnh tranh cực kỳ lớn hiện nay.

Hãy cùng Areon tìm hiểu một số biện pháp giúp xe khách hàng sẽ luôn muốn sử dụng dịch vụ của bạn thay vì hàng nghìn chiếc xe còn lại trên thị trường nhé!


1. Đúng giờ - trung thực với khách hàng.

Hãy đảm bảo bạn là một người làm việc vô cùng nghiêm túc và có trách nhiệm. Thời gian đến điểm đón khách thì bạn nên trình bày một cách khách quan, tránh để khách chờ quá lâu và phát sinh cảm giác khó chịu cả khi chưa bước lên xe của mình nhé.

Nếu gặp vấn đề gì ảnh hưởng đến thời gian đón khách, bạn hãy liên hệ và trình bày với họ. Họ sẽ rất sẵn lòng bỏ qua và chờ bạn một cách nhẹ nhàng, thoải mái.


2. Ngoại thất của xe luôn sạch sẽ, sáng bóng

Bạn có muốn bước lên một chiếc xe bị dính đầy bùn đất, bụi bặm,… Mặc dù tài xế có thân thiện đến đâu đi nữa thì khách hàng sẽ luôn nhìn nhận vẻ ngoài trước, sau đó mới đến bên trong.

Nếu vẻ bên ngoài xe của bạn quá xấu, quá dơ thì chắc 60% họ sẽ từ chối bước lên xe của bạn (trừ các chương hợp thời tiết và địa hình xấu).

Chăm sóc ngoại thất xe, rửa xe thường xuyên. Đảm bảo xe bạn trong tình trạng sạch sẽ khi đi ra đường.


3. Ngoại thất xe sạch sẽ

Bên ngoài của bạn đã sạch sẽ thì đừng đánh lừa khách hàng bằng nội thất bên trong sập xệ, bừa bộn. Mà hãy luôn giữ vệ sinh nội thất bên trong, dọn dẹp và vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là các rác thải ở các hộc đựng đồ của xe.

Đừng để khách ngồi trong xe như ngồi ở bãi rác, đặc biệt là các khách hàng nữ rất không thích và rất khó để thông cảm.


4. Không gian – không khí bên trong xe.

Nếu bạn thực hiện tốt cả 3 bước trên, đến bước thứ 4 này mà không thực hiện tốt thì cũng sẽ vỡ trận.

Cả 3 bước trên là 3 bước để làm hài lòng khách hàng, để họ ngồi lên xe của bạn một cách tự tin và thoải mái. Còn bước thứ 4 là liên quan đến không gian, luồng không khí bên trong xe. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng trong suốt cả quá trình di chuyển, là yếu tố mấu chốt để chiếm được niềm tin và hài lòng nhất cho khách hàng là cả quá trình di chuyển trên.

Ở đây, chúng ta có thể mặt định tất cả mọi người đều lái xe rất tốt, di chuyển một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Nhưng không khí bên trong lại không mấy trong lành cho lắm thì sự việc sẽ xấu như thế nào?

Khách hàng sẽ rất khó chịu nên không khí bên trong xe không được trong lành, đặc biệt là khách hàng nữ. Họ rất dễ dị ứng với các mùi điều hòa, mùi nội thất, mùi thức ăn bám  trên xe,… Có thể bạn sẽ không cảm nhận được do bạn đã ở trên xe quá lâu để quen với những mùi đó, nhưng với những khách hàng nhạy cảm thì họ sẽ nhận ra ngay.

Cách tốt và hiệu quả nhất được áp dụng ở các chuỗi xe dịch vụ hiện nay là trang bị các sản phẩm nước hoa – sáp thơm chuyên dụng dành cho ô tô. Các sản phẩm này có tác dụng:

- Giúp khử mùi hôi xe, hôi nội thất bên trong xe.

- Hương thơm tự nhiên sẽ giúp hành khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

- Hạn chế tối đa các cảm giác khó chịu, buồn nôn, say xe từ khách hàng nhạy cảm.

- Tạo không gian xe thơm mát, sang trọng, tinh tế.

- Đồng thời còn giúp bạn, người tài xế tỉnh táo và tập trung lái xe nhiều hơn.


5. Điểm mấu chốt thứ 5, bản thân bạn.

Người lái xe chính là người tương tác và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình từ lúc đón khách hàng và trả khách hàng tại điểm ban đầu.

Bạn hãy luôn ân cần và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết, hãy là một lái xe chuyên nghiệp:

Bạn cũng là người quyết định có dọn dẹp, vệ sinh xe hay không?

Bạn cũng là người quyết định mua những phụ kiện gì để phụ vụ bản thân và khách hàng?

Bạn cũng là người cầm lái, nơi họ đặt niềm tin và tính mạng vào bạn trong suốt hành trình,…

 

VẬY THÌ, bạn có thể mua sản phẩm nước hoa ô tô – sáp thơm ô tô chất lượng ở đâu ???

Areon Miền Nam là đơn vị phân phối chính thức của Areon tại Việt Nam, nên bạn không cần thiết phải order từ nước ngoài. Bạn có thể mua trực tiếp tại nhà thông qua các kênh sau:

Hotline: Areon – 0947 780 899

Đặt mua trực tiếp trên Website: Areonmiennam.vn

Đặt mua trực tiếp trên Fanpage: facebook.com/areonmiennam/

Mua trực tiếp tại cửa hàng: 9 Đặng Minh Trứ, Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354