Khử mùi hôi ô tô, mùi điều hòa, mùi da trên xe trong vòng 5 giây – Kadiva.vn

KHỬ MÙI HÔI Ô TÔ TRONG VÒNG 5s

Đăng bởi Areon vào lúc 06/11/2019

Tìm biện pháp khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tài xế. Đặc biệt là mùi xe mới, mùi nội thất xe, mùi điều hòa là những mùi khó chịu nhất, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các tình trạng say xe.

Để giải quyết các tình trạng này, AREON ra đời và đưa ra các dòng sản phẩm nước hoa ô tô, khử mùi hiệu quả trong tích tắc.

1. Nguyên nhân gây ra mùi hôi bên trong xe.

Có thể nói nội thất xe là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu bên trong xe. Nhưng nó không tự gây ra mà do các tác động bên ngoài làm nó bắt đầu có mùi hôi. Vì với chất liệu nội thất phổ biến là da & nỉ, lâu ngày bị tác động từ bên ngoài như khí hậu nóng ẩm thất thường, không khí không được lưu thông thường xuyên gây ra tình trạng ẩm mốc. Cộng thêm các mùi phát sinh bám vào các chất liệu da & nỉ đó, khiến chúng trở nên có mùi hôi.

Hệ thống điều hòa có thể xem là ổ vi khuẩn bên trong xe. Các mùi hôi sẽ được điều hòa hút vào, 1 phần được đẩy ra bên ngoài, 1 phần được giữ lại bên trong. Trong thời gian tích trữ lâu dài với độ ẩm bên trong sẽ sinh ra các loại vi khuẩn gây mùi khó chịu. Là nguyên nhân chính gây ra các tình trạng nôn ói, say xe.

Mùi cơ thể, hơi thở chỉ là một phần nhỏ. Nguyên nhân sâu xa là do thói quen đem thức ăn, nước uống vào bên trong xe sử dụng. Nghiêm trọng nhất là dùng thuốc lá bên trong xe, các tình trạng nôn ói phát sinh. Những mùi này sẽ lan tỏa khắp xe và bám vào các vận dụng bên trong, gây ra mùi hôi lâu dài nếu không xử lý.

Đối với các phương pháp xử lý mùi hôi thông thường, mọi người hay dùng quả thơm hoặc cà phê để vào bên trong xe. Nhưng cách này chỉ có tác dụng chậm và chỉ kéo dài 3 – 5 ngày.

2. Các xử lý các mùi hôi bên trong xe một cách nhanh chóng.

Sử dụng sản phẩm AREON, giúp khử mùi ô tô nhanh chóng và tạo hương thơm dịu nhẹ, thơm mát.

Với chiết xuất tinh dầu tự nhiên, nước hoa ô tô AREON đem lại khả năng tiêu diệt các vị khuẩn gây mùi, đánh tan mùi hôi, đem lại khôn gian xe trong lành và thơm mát. Còn có tác dụng xua đuổi côn trùng không thâm nhập vào xe.

3. Tốc độ và hiệu quả của các dòn sản phẩm AREON

Sản phẩm dòng xịt cao cấp của Areon có tác dụng nhanh chóng sau 3s khi xịt vào không gian xe, đánh tan nhanh chóng các mùi hôi và đem lại hương thơm sang trọng, đẳng cấp.

kep cua gio o to

Sản phẩm kẹp cửa gió của Areon có tác dụng sau 5s, khi bật điều hòa ô tô, tinh dầu sẽ theo các luồng gió điều hòa lan tỏa khắp bên trong xe. Thâm nhập đến các ngóc ngách bên trong xe, đem lại hiệu quả khử mùi tuyệt đối và tạo hương thơm dễ chịu, thoải mái.

Các sản phẩm tinh dầu và sáp thơm ô tô có hiệu quả tỏa hơn chậm hơn, khoảng 1 – 3’ để tỏa hương dần và lan tỏa khắp xe.

Lưu ý: Các sản phẩm mang lại hiệu quả tỏa hương tốt nhất khi đóng kính cửa và ưu tiên bật điều hóa lấy gió trong để hương thơm được luân chuyển đều bên trong xe.

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Khử mùi hôi ô tô, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354