HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VÔ LĂNG Ô TÔ - NƯỚC HOA Ô TÔ AREON – Kadiva.vn

HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VÔ LĂNG Ô TÔ - NƯỚC HOA Ô TÔ AREON

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 22/10/2020

Vô lăng ô tô giúp điều khiển ô tô dễ dàng nhất, nhưng việc lái xe an toàn còn phụ thuộc vào việc nắm vững kỹ thuật lái xe. sau bài học này, bạn sẽ có thể sử dụng các kỹ thuật lái xe ô tô như chính người hướng dẫn lái xe. Kỹ thuật lái phù hợp sẽ giúp bạn lái xe mượt mà hơn và tránh va chạm. lái xe đúng cách có thể giúp bạn rẽ và định vị trong xe một cách thuận tiện nhất.

Trong bài học này, hãy tưởng tượng bạn đang cầm vô lăng chắc chắn nhưng cũng phải giữ cho nó thoải mái. Việc nắm chặt vô lăng sẽ trở nên khó chịu và khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn, vì vậy hãy bình tĩnh và bắt 

đầu bài học.

 

Có những cách kéo mà bạn nên được dạy để cầm vô lăng trong bài học này. nếu bạn tưởng tượng một chiếc đồng hồ, những vị trí này được gọi là 10:10 và 9:15. Cố gắng giữ cả hai tay của bạn ở nửa trên của vô lăng càng nhiều càng tốt. Giữ tay của bạn ở nửa trên của vô lăng sẽ an toàn hơn vì nó giúp bạn lái dễ dàng hơn. bàn tay của bạn không cần phải song song trực tiếp với nhau.

Tại vị trí này, bạn có thể điều khiển bánh xe một cách an toàn và không bị rẽ ngoặt, an toàn khi lái xe là quan trọng nhất.

Khi rẽ, hãy kéo xuống phía bánh xe mà bạn muốn quay về phía trước và dùng tay ngược lại đẩy lên. cái này được gọi là tay lái '' kéo-đẩy ".

kỹ thuật lái kéo đẩy cơ bản sẽ được giảng viên lái xe của bạn (chúng tôi) giải thích trong bài học lái xe này. Tuy nhiên, trong suốt một vài bài học đầu tiên, đừng quá quan tâm đến việc giữ kỹ thuật lái chặt chẽ cho chiếc xe vì ưu tiên hàng đầu là giữ khả năng kiểm soát và quan sát tốt. kỹ thuật nếu có.

khi sử dụng vị trí 10:10 hoặc 9:15, nắm chặt bánh xe bằng tay trái và thả lỏng tay phải. dùng tay trái kéo bánh xe xuống vị trí 6 giờ và trượt tay phải xuống gặp tay trái.

 

Bây giờ hãy nắm chặt bằng tay phải và thả lỏng tay trái. dùng tay phải đẩy vô lăng trở lại vị trí 12 giờ, trượt tay trái lên để gặp bên phải.

Một lần nữa, sử dụng vị trí 10:10 hoặc 9:15, cầm bánh xe bằng tay phải và thả lỏng tay trái. dùng tay phải kéo bánh xe xuống vị trí 6 giờ và trượt tay trái xuống để gặp tay phải.

Nắm chặt bằng tay trái và thả lỏng tay phải. đẩy vô lăng trở lại vị trí 12 giờ bằng tay trái, trượt tay phải lên để gặp.

để rẽ hơn ở tốc độ thấp hơn, hãy sử dụng quay tay. để thực hiện động tác này, hãy thực hiện lượt đẩy nhưng đưa tay kéo của bạn qua tay đẩy để tiếp tục di chuyển bánh xe theo hướng mong muốn.

 

    Trước khi bắt đầu học lái xe, hãy thực hành các kỹ thuật lái này bằng đĩa ăn. không mất thời gian để hoàn thiện, nhưng khi đã hoàn thiện, nó sẽ cho phép bạn tập trung vào những việc quan trọng hơn trong khi thực sự lái xe như sang số và quan sát đường.

Xe đi càng chậm, bạn càng cần bẻ lái. khi thực hiện một động tác như rẽ trên đường chẳng hạn, bạn sẽ cần phải bẻ lái sang trái hoặc phải hoàn toàn càng nhanh càng tốt.

Tuy nhiên, khi bạn lái xe trên đường nhanh, chẳng hạn như đường hai chiều với tốc độ 70 dặm / giờ, bạn sẽ cần phải lái theo từng bước nhỏ để có ảnh hưởng đáng kể đến hướng của xe. điều này có thể làm bạn ngạc nhiên với tư cách là một người học, bạn nên chuẩn bị cho tình huống này.

Sử dụng vô lăng và rẽ bất cứ nơi nào cần thiết. hầu hết các xe đều được trang bị tay lái trợ lực, bạn có thể dễ dàng bẻ lái để điều khiển hướng xe của mình. vững tay lái và cố gắng thực hành những kỹ thuật này để kiểm soát tay lái.

Trong bài học lái xe ô tô này chúng ta đã học về cách lái xe ô tô, bây giờ bạn hãy sẵn sàng cho bài học quan trọng nhất trong khóa học.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354