Cách làm sạch đèn pha ô tô bằng các phương pháp đơn giản – Kadiva.vn

CÁCH LÀM SẠCH ĐÈN PHA Ô TÔ

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 15/05/2020

CÁCH LÀM SẠCH ĐÈN PHA Ô TÔ

Làm thế nào để làm sạch đèn pha một cách đơn giản nhất? Đèn pha là một tính năng an toàn quan trọng trên xe của bạn, cho dù bạn lái xe vào ban đêm hay trong thời tiết khắc nghiệt. Thật không may, đèn pha có thể trở nên mờ đi và bẩn, làm giảm độ sáng của chúng. Và làm cho chúng kém hiệu suất hơn khi chiếu sáng. Đèn pha nhựa có thể trở nên mờ do hậu quả của tia UV và thiệt hại từ các yếu tố môi trường.

cách làm sạch đèn pha xe ô tô xe hơi tphcm, hn

 

Nếu đèn của bạn không sáng như bình thường, hãy thử một trong những phương pháp này để làm sạch chúng. Có một số cách để khôi phục rõ rệt lại độ sáng cho đèn pha của bạn.

Sử dụng xà phòng lỏng, baking soda và giấm

Với xà phòng lỏng, baking soda và giấm, bạn có thể khôi phục đèn pha của mình trong một vài bước đơn giản. Hãy nhớ rằng phương pháp này có thể không làm sáng hoàn toàn ánh sáng màu vàng, sương mù và bạn có thể cần lặp lại các bước nhiều lần.

cách làm sạch đèn pha xe ô tô xe hơi tphcm, hn bằng giấm và baking soda

 

 

Bắt đầu bằng cách làm sạch bụi từ đèn pha bằng vải mềm. Thêm một muỗng canh hoặc hai xà phòng lỏng vào xô. Thêm nước đủ để làm loãng xà phòng vào dung dịch nước. Sử dụng một miếng vải mềm khác, làm sạch đèn pha bằng dung dịch xà phòng. Ý tưởng là làm cho ống kính càng sạch càng tốt trước khi sử dụng baking soda và giấm. Rửa sạch xà phòng ra khỏi đèn pha bằng bình xịt nước và dùng khăn để lau khô đèn pha.

 

Trộn 1 đến 2 muỗng baking soda với giấm trắng đủ để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sử dụng một miếng vải khô, đánh bóng nhẹ đèn pha bằng miếng hỗn hợp bột đó. Rửa sạch hỗn hợp bột bằng chai nước phun và lặp lại cho đến khi ống kính sạch và trong.

Cách vệ sinh đèn pha ô tô bằng kem đánh răng

Trước khi bắt đầu, loại bỏ bụi và bụi bẩn từ đèn pha bằng một miếng vải sạch. Sau đó, phun nước vào đèn pha bằng chai xịt của bạn. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ, thoa kem đánh răng vào ống kính và chà nhẹ. Sử dụng kem đánh răng màu trắng thông thường, không phải loại gel. Rửa sạch với nước cho đến khi hết kem đánh răng và đèn pha rõ ràng.

cách làm sạch đèn pha xe ô tô xe hơi tphcm, hn bằng kem đánh răng

 

 

Làm thế nào để làm sạch đèn pha bị mờ bằng bộ phục hồi đèn pha

Những bộ dụng cụ này có thể đắt tiền, nhưng chúng có hiệu quả và an toàn để phục hồi đèn pha. Sử dụng chúng theo chỉ dẫn; thông thường, bạn chỉ cần thoa sữa rửa mặt và rửa sạch. Một bộ cũng có thể đi kèm với các hợp chất đánh bóng để bảo vệ đèn. Với bất kỳ phương pháp nào, hãy sử dụng các miếng vải làm sạch mềm làm từ sợi nhỏ. Chúng đủ mềm mại và có thể giúp chống trầy xước. Chúng cũng thường không để lại các sợi vải bám vào xe.

Giữ cho đèn pha của bạn sáng chỉ là một thành phần quan trọng của bảo dưỡng xe hơi. Nếu đèn pha của bạn bị tắt, hãy học cách thay thế đèn pha để giữ cho chiếc xe của bạn an toàn và hoạt động tốt.

cách làm sạch đèn pha xe ô tô xe hơi tphcm, hn bằng bộ phục hồi

Nguồn tham khảo: blog.nationwide.com

Xe đã sạch sẽ, sáng sủa còn cần phải thơm tho nữa. Nước hoa ô tô Areon luôn là lựa chọn số 1 để khử mùi hôi xe ô tô và làm tăng đẳng cấp xế cưng của bạn.

Xem thêm các loại nước hoa ô tô tại >> nước hoa Areon

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354