CÁCH LÀM LÁ THƠM KHỬ MÙI HÔI XE Ô TÔ – Kadiva.vn

CÁCH LÀM LÁ THƠM KHỬ MÙI HÔI XE Ô TÔ

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 02/06/2020

CÁCH LÀM LÁ THƠM KHỬ MÙI HÔI XE Ô TÔ

Trong khi bạn có thể mua các sản phẩm lá thơm khử mùi hôi xe ô tô từ cửa hàng. Thật thú vị nếu bản thân có thể tự làm chúng từ các vật phẩm tái chế quanh nhà. Hơn nữa, bạn có thể ngửi mùi hương làm mát không khí của riêng bạn với những mùi hương bạn thực sự thích. Dự án này khá đơn giản và vui vẻ; làm với số lượng như bạn muốn và có thể dùng làm quà tặng.

1. Vẽ lá thơm khử mùi hôi xe theo hình bạn muốn trên một tờ giấy

Sử dụng bút chì để phác thảo hình dạng lá thơm mà bạn muốn. Một số thiết kế điển hình bao gồm cây cối, động vật, nhưng bất kỳ thiết kế nào bạn thích đều ổn. Bạn thậm chí có thể chọn một từ có nghĩa, là một cái gì đó đặc biệt đối với bạn, chẳng hạn như tình yêu, hay tên của người yêu.

Nếu bạn không chắc bắt đầu từ đâu, bạn có thể theo dõi hình dạng của một chiếc điều hòa cũ mà bạn đã mua.

Bạn cũng có thể sử dụng máy cắt để nhanh chóng cắt vải. Sử dụng khuôn có sẵn để thiết các loại hình dạng tùy chỉnh!

2. Cắt mẫu bằng một chiếc kéo sắc.

Loại bỏ các vật liệu dư thừa để chỉ còn lại mẫu. Cái này sẽ được sử dụng để định hình lá thơm khử mùi hôi xe ô tô, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với vẻ ngoài của nó. Thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết để tạo một mẫu vừa trông tuyệt vời trong xe của bạn vừa không cản tầm nhìn bạn khi bạn lái xe. [2]

3. Đặt mẫu lá thơm khử mùi hôi xe lên vải và cắt xung quanh nó.

Đặt mẫu lên trên nó, sau đó cẩn thận cắt xung quanh nó. Trước tiên, bạn có thể theo dõi xung quanh mẫu bằng bút đánh dấu nếu bạn gặp sự cố khi cắt. Sau đó, cắt một hình dạng giống hệt thứ hai cho phía đối diện của lá thơm treo xe ô tô. [3]

Đối với một lá thơm đơn giản, làm thủ công thật tuyệt vời. Bạn có thể mua nó trực tuyến hoặc tại hầu hết các cửa hàng bán đồ handmade, làm thủ công.

4. Đặt mẫu lá thơm treo xe ô tô trên một miếng bìa cứng và cắt xung quanh nó.

Đánh dấu xung quanh mẫu đầu tiên bằng bút chì. Hãy chắc chắn rằng nó có cùng kích thước với cả hai mảnh vải, nếu không nó sẽ lồi lõm không đều khi bạn đặt mọi thứ lại với nhau. [4]

Các mảnh bìa cứng giúp tăng cường độ cứng cho lá thơm khử mùi hôi xe ô tô. Nếu bạn chỉ sử dụng vải, nó sẽ hơi mỏng manh.

Một lựa chọn khác là cắt ra một miếng bọt biển. Hãy thử sử dụng một máy cắt thủ công cho nó.

 

5. Trải keo dán vải lên bìa cứng để cố định vải vào đó.

Che một mặt của các tông bằng một chút keo mỏng. Nhấn một trong những mảnh vải lên nó. Sau đó, lật nó cẩn thận để dán vào mảnh thứ hai. Đợi 2 đến 4 giờ để keo khô.

Hãy chắc chắn rằng keo dán không quá sát với các cạnh bìa cứng. Ngoài ra, cố gắng không sử dụng quá nhiều. Nếu bạn thấy bất kỳ keo nào bị ép ra khi bạn lắp ráp các bộ phận, hãy lau sạch nó ngay bằng khăn giấy.

Nếu bạn sử dụng vật liệu chống dính như bọt thủ công, bạn có thể chỉ cần ấn vải lên mặt sau.

 

6. Nhỏ 10 đến 20 giọt tinh dầu lên từng mảnh vải.

Chọn loại tinh dầu yêu thích của bạn, sau đó thêm các giọt vào một bên. Một số lựa chọn tốt để sử dụng là hoa oải hương, cây trà và bạch đàn, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nào. Rải dầu ra khắp vải để nó không tập trung tại một điểm. [5]

Tinh dầu có thể có mùi rất mạnh, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách tiết kiệm lúc đầu. Bạn luôn có thể thêm nhiều hơn nếu mùi hương quá yếu so với sở thích của bạn.

Một lựa chọn khác là trộn khoảng 20 giọt dầu vào 4 ounce chất lỏng (120 mL) trong một bình xịt. Xịt vải cho một mùi hương nhẹ nhàng hơn, phân bố đều hơn.

 

7. Đặt lá thơm khử mùi hôi ô tô trên kệ trong ít nhất 2 giờ để làm khô keo.

Đặt nó trong một khu vực thông gió tốt, chẳng hạn như một nhà để xe. Điều này là do mùi hương tinh dầu có thể rất mạnh khi nó còn mới. Giữ lá thơm ở một nơi có lưu thông không khí tốt để nó khô nhanh hơn. Một khi nó khô khi chạm vào, nó sẽ sẵn sàng cho chiếc xe của bạn. [6]

Để giữ nhiều mùi hương hơn, hãy lưu trữ lá thơm của bạn bên trong một túi nhựa có thể khóa lại được.

Nếu bạn thích mùi hương mạnh mẽ, bạn có thể treo lá thơm ngay lập tức. Nó có thể không quá tệ nếu bạn chỉ thoa một vài giọt hoặc xịt tinh dầu pha loãng.

8. Đục một lỗ thông qua đỉnh của máy làm mát không khí để treo nó.

Kế hoạch giữ lỗ khoảng 1⁄2 in (1,3 cm) từ các cạnh của lá thơm khử mùi xe ô tô. Để xuyên qua các tông một cách sạch sẽ, hãy dùng một cái đục lỗ. Đặt lá thơm giữa các hàm. Sau đó, siết chặt tay cầm để tạo lỗ. [7]

Bạn cũng có thể sử dụng một công cụ như dùi để tạo lỗ. Giữ dùi trên vải, sau đó gõ nhẹ xuống bằng búa cho đến khi nó xuyên qua tấm bìa cứng.

 

9 . Treo máy làm mát không khí bằng cách luồn ruy băng qua lỗ.

Cắt một dải ruy băng dài khoảng 6 in (15 cm) và kéo nó nửa chừng qua lỗ. Lấy lá thơm khử mùi hôi ra xe và quấn ruy băng quanh gương chiếu hậu. Trước khi thắt nút ruy băng, hãy điều chỉnh nó để nó không can thiệp vào tầm nhìn của bạn. [8]

lá thơm khử mùi xe ô tô

 

Nếu bạn không có dải băng, hãy tìm một số sợi, chuỗi, dây bện hoặc một loại khác.

Hương t lá thơm tự  làm thường phai rt nhanh. Bn s phi thường xuyên xt lên nó mi ngày. Nếu thy quá bt tin, la chn tt nht là dùng lá thơm treo xe ca thương hiu Areon nhp khu chính hãng t Bulgaria. Va an toàn và hương thơm được trn vào cht làm lá thơm nên lưu gi được mùi hương lâu hơn.

Xem thêm ti nước hoa Areon.

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354