Cách để khử mùi hôi xe ô tô | Đánh bật mùi hôi xe với 6 cách sau đây – Kadiva.vn

6 MÙI XE THÔNG THƯỜNG VÀ CÁCH KHỬ MÙI HÔI XE Ô

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 11/05/2020

6 MÙI XE THÔNG THƯỜNG VÀ CÁCH KHỬ MÙI HÔI XE Ô

Khử mùi xe ô tô là một chuyện không dễ cũng không khó. Từ lúc mới mua hay trong quá trình sử dụng xe, sẽ có rất nhiều loại mùi khác nhau làm cho chúng ta khó chịu. Dưới đây, hãy tham khảo 6 nguyên nhân phổ biến của mùi xe hơi và cách bạn có thể loại bỏ chúng.

khử mùi hôi xe ô tô

 

1. Cách kiểm tra các nguồn mùi ẩn để khử mùi xe ô tô

Thử đóng vai thám tử và kiểm tra xung quanh xe xem có bất cứ thứ gì có thể gây ra mùi không. Tìm trong túi quần, dưới ghế ngồi, trên thảm sàn và thậm chí trong ngăn đựng găng tay để đựng bình sữa ở ghế sau, trái cây bị mốc trong túi bị quên hoặc những chất bẩn có thể ở dưới đáy giày của ai đó. Ngay lập tức loại bỏ và ném chúng đi và mở cửa trong một thời gian để cho những mùi khó chịu đó bay hết. Đừng quên rằng đôi khi mùi hôi cũng có thể là dấu hiệu của một chiếc xe quá nóng. Hoặc là đã đến lúc bạn có phải thay dầu xe rồi đấy.

khử mùi hôi xe ô tô -tìm mùi

 

2. Làm thế nào để làm sạch thảm xe và bọc ghế để khử mùi xe oto

Nếu bạn có thể tìm thấy nguồn, hãy dùng máy hút mùi. Nhiều lần nội thất bọc, thảm hoặc vải có thể bẫy mùi. Dùng máy hút bụi, hút mùi vào các kẽ hở có sử dụng phụ kiện bọc. Nếu điều này không thực hiện được nhưng bạn tin rằng đây là nguồn gốc của vấn đề mùi. Hãy thử làm sạch bằng hơi nước nếu có thể. Sử dụng các công cụ làm sạch xe hơi để làm sạch nội thất dễ dàng hơn. Nếu xe của bạn có ghế da, có những cách đơn giản để làm sạch ghế da.

khử mùi hôi xe oto

 

Việc sử dụng nước hoa ô tô để khử mùi hôi xe ô tô cũng là một cách tuyệt vời khác. Nước hoa ô tô vơi đa dạng các loại mùi hương và chiều được mọi loại tính cách.

Xem thêm các sản phẩm nước hoa ô tô >> Ti đây

3. Làm thế nào khử mùi khói thuốc lá khỏi xe ô tô

Nếu bạn là người hút thuốc hoặc chở hành khách hút thuốc lá. Hãy nhớ đổ gạt tàn thuốc thường xuyên. Hãy nhớ rằng khói thuốc lá có cách để luồn lách khắp mọi nơi. Bao gồm cả vào lỗ thông hơi. Xịt một chất khử mùi xe hơi vào lỗ thông hơi cũng như qua van nạp dưới mui xe. Ngoài ra, mở tất cả các cửa sổ và cửa ra vào để không khí ra ngoài.

Hãy nhớ rằng hút thuốc lá sẽ để lại hắc-ín, nó là một chất dính. Lau sạch các tấm bên trong bằng hỗn hợp nước và giấm 50/50 để khử đi mùi hôi xe ô tô. Nếu mùi vẫn còn đọng lại, hãy trộn thêm xà phòng vào nước và rửa lại. Sau khi thực hiện, nhớ lau khô bề mặt nội thất.

khử mùi hôi xe hoi

 

4. Cách khử mùi chất nôn ra khỏi xe ô tô

Đừng quên rằng trẻ nhỏ hoặc thú cưng có thể đã gặp đã nôn ra trên ghế hoặc người. Có thể chúng đã có một khoảnh khắc say xe. Ngay cả khi những chất bẩn này đã được quét sạch ngay lập tức, có thể cần phải làm sạch sâu hơn để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi. Nếu nó đã khô, sử dụng dung dịch giấm và nước 50/50 của bạn để làm ướt lại. Sau đó loại bỏ nó bằng máy hút (loại hút được cả khô và ướt). Rắc baking soda cũng có thể giúp hấp thụ mùi hôi.

khử mùi hôi xe hoi

 

5. Làm thế nào để khử mùi mùi nấm mốc ra khỏi xe hơi

Nấm mốc là một nguồn khác của những mùi không mong muốn. Tất cả những gì bạn cần là một cơn mưa và một cửa sổ bị bị hở một phần. Hoặc thậm chí chỉ là một kẽ hở nhỏ với sự tích tụ của nước. 

May mắn thay, loại bỏ mùi nấm mốc trong xe hơi là khá đơn giản. Một máy hút chân không ướt / khô có thể giúp loại bỏ nước còn lại từ thảm và bọc. Nhưng, nếu chỉ là một đám nhỏ, thậm chí một máy sấy tóc cũng có thể xử lí chúng được. Nếu có rò rỉ nhỏ ở đâu đó, bạn có thể phải săn lùng một chút. Kiểm tra dưới thảm cũng như trong cốp xe xem có ngưng tụ không. Bao gồm cả kiểm tra khu vực để lốp dự phòng của bạn.

khử mùi hôi xe oto

 

6. Cách khử mùi máy lạnh ô tô

Một nguồn có thể khác gây ra mùi nấm mốc đó là hệ thống điều hòa không khí. Một dấu hiệu nhận biết là thảm sàn ẩm gần điều hòa. Nếu bạn tìm thấy mùi hôi xe ô tô phát ra từ khu vực này, hãy mở nắp trước và tháo bộ lọc. Sử dụng một miếng chà nylon để loại bỏ bất kỳ sự phát triển của nấm mốc, sau đó sử dụng tăm bông để làm khô nó. Để hoàn tất việc sấy khô đồ, hãy bật lò sưởi xe. Khi bạn chắc chắn khu vực này khô hoàn toàn, hãy bôi dung dịch chống nấm mốc, chất tẩy rửa enzyme hoặc chất khử mùi. Bạn cũng có thể rắc baking soda lên ghế và để nó tại chỗ trong một ngày hoặc lâu hơn trước khi hút bụi. Đến lúc đó, mùi nên đã tan biến. Tất nhiên, bạn cũng có thể để thảm xe hơi ra ngoài một thời gian. Bụi cũng có thể chất đống bên trong các lỗ thông hơi và dẫn đến mùi mốc trong xe hơi. Trong trường hợp này, hút bụi lỗ thông hơi và sử dụng dung dịch giấm nước vào bên trong.

khử mùi hôi xe oto

 

Sau khi tìm ra nguồn gốc của mùi xe và xử lý chúng, chiếc xe của bạn sẽ có mùi tuyệt vời. Với sự trợ giúp của máy làm mát không khí, chiếc xe của bạn gần như có thể có mùi thơm như mới.

Nguồn tham khảo: blog.nationwide.com

Việc sử dụng nước hoa ô tô để khử mùi hôi xe ô tô cũng là một cách tuyệt vời khác. Nước hoa ô tô vơi đa dạng các loại mùi hương và chiều được mọi loại tính cách.

Xem thêm các sản phẩm nước hoa ô tô >> Ti đây

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354