4 Dạng nước hoa ô tô phổ biến trên thế giới - Bạn nên biết – Kadiva.vn

4 DẠNG NƯỚC HOA DÙNG CHO XE Ô TÔ

Đăng bởi TL Hùng vào lúc 24/02/2020

Nước hoa là một sản phẩm quá quen thuộc với mọi người, hình thức ở dạng chai xịt với các kiểu dáng khác nhau.

Đấy là nước hoa cơ thể, còn nước hoa dành cho ô tô sẽ có nhiều dạng hình thức khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích của hầu hết mọi người.

Cùng Areon tìm hiểu các dạng nước hoa thường dùng cho xe ô tô nhé!

1. Nước hoa ô tô dạng để Taplo

Dạng nước hoa để taplo này bạn sẽ bắt gặp khi mua xe hơi được tặng kèm 1 bình nước hoa có gắn logo của hãng xe. Hoặc ở những hình dạng và thiết kế bắt mắt khác như Tôn Ngộ Không, Đồng Hồ, Bình Rượu,…

1.1 Ưu điểm của nước hoa ô tô để taplo:

- Một số hãng xe sẽ phối hợp với các công ty sản xuất nước hoa, sản xuất riêng mẫu nước hoa dành cho hãng xe và tặng kèm khi mua xe. Khiến cho không gian xe được đồng nhất và trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

- Nước hoa dạng để Taplo sẽ có nhiều hình dạng, kích thước và thiết kế đa dạng, bắt mắt. Sẽ là một vật trang trí khá là sành điệu trên xe.

- Dạng này rất dễ sử dụng, chỉ cần tháo nắp bảo vệ bên trong để nước hoa bay hương và cố định bình nước hoa trên taplo.

1.2 Kèm theo các ưu điểm, nước hoa dạng để taplo sẽ có những nhược điểm sau:

- Bình nước hoa được tặng kèm khi mua xe, sẽ không có nước hoa riêng để đổ vào khi hết. Và nếu mua cả bình trong hãng thì chi phí sẽ rất đắt, gấp 2 – 3 lần giá nước hoa tương tự trên thị trường.

- Những dạng nước hoa ô tô để taplo chưa có thương hiệu sản xuất chính thức hay nhập khẩu chính thức từ nước ngoài. Đa số các mặt hàng nước hoa taplo trôi nổi trên thị trường là hàng trung quốc. Bạn rất dễ mua nhằm hàng giả.

- Nước hoa bình để taplo sẽ chịu ảnh hưởng của ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Mà nước hoa là sản phẩm rất kỵ ánh nắng gắt từ mặt trời, sẽ làm nước hoa biến chất và giảm chất lượng mùi hương, chất lượng bên trong.

- Kèm theo đó, nước hoa dạng này rất dễ bị trào và đổ ra ngoài khi di chuyển ở các khu vực không bằng phẳng.

1.3 Lời khuyên khi mua nước hoa ô tô để taplo:

- Có điều kiện, hãy mua nước hoa tại hãng xe để đảm bảo chất lượng mặc dù giá rất cao.

- Không nên mua các sản phẩm nước hoa taplo trôi nổi trên thị trường.

- Nếu mua thì Order sản phẩm đúng từ nhà sản xuất nước ngoài.

- Khi sử dụng, nên cố định bình nước hoa chắc chắn.

- Đặt bình nước hoa ở vị trí hạn chế ảnh nắng mặt trời một chút hoặc tìm cách hạn chế ánh nắng quá găt từ mặt trời, đặc biệt là giờ trưa.

Để order các sản phẩm nước hoa để taplo từ quốc tế, bạn có thể tìm kiếm các nhà cung cấp uy tín trên các trang thương mại điện tử quốc tế sau: AmazonEbay

2. Nước hoa ô tô dạng que cắm trên xe ô tô

Nước hoa dạng que cắm thường dùng cho phòng ngủ, phòng khách. Nhưng hiện nay đã và đang sử dụng phổ biến trên các dòng xe gia đình 5 hay 7 chổ. Với đặc điểm tỏa hương bằng que cắm mạnh mẽ nên việc điều chỉnh mùi hương rất dễ dàng và biến tấu ra các phương pháp sử dụng thông minh.

2.1 Ưu điểm cửa nước hoa ô tô dạng que cắm:

- Nước hoa dạng que cắm hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài, nên việc lựa chọn được sản phẩm chính hãng là điều khá đơn giản và an toàn.

- Đặc tính tỏa hương bằng que cắm nên việc điều chỉnh 1 – 5 que là tùy vào sở thích và đặc điểm xe. Khả năng chủ động mùi hương rất cao.

- Có nhiều dạng kích thước khác nhau. Chung quy phù hợp nhất là để ở khu vực hộc nước ở gần cần số của xe, đây là vị trí cố định và phù hợp nhất.

- Vật trang trí rất bắt mắt, không chỉ đơn thuần là bình nước hoa mà ở dạng que cắm, cảm nhận được sự sang trọng và không khí của 1 căn phòng thơm mát.

- Đa dạng mùi hương nhất trong các dạng nước hoa ô tô, phù hợp với nhu cầu thay đổi mùi hương và sở thích của rất nhiều người.

2.2 Nhược điểm của nước hoa ô tô dạng que cắm:

- Nhược điểm duy nhất của nước hoa dạng que cắm này là bình khá cao hơn các loại nước hoa thông thường, nhưng ở mức dưới 10cm. Khắc phục nhược điểm của loại này là bạn chỉ cần để bình nước hoa ở hộc nước là hoàn hảo.

2.3 Lời khuyên khi mua nước hoa ô tô dạng que cắm

- Sử dụng bình nước hoa và que tòa hương có thể tách rời nên việc biến tấu cách sử khác nhau để tiết kiệm và tăng cường hiệu quả rất dễ:

Như việc chị Dung dùng chai tinh dầu que căm Lavender cho xe 7 chổ nhà mình, chị dùng 3 que cắm vào bình rồi lấy ra ngoài, cắm vào 1 lọ trống. 3 que này sẽ tỏa hương suốt 1 – 3 ngày, không gây hao hụt tinh dầu. Tăng thời gian sử dụng lên đến cả năm. Thật tuyệt vời.

- Chọn lựa các thương hiệu nước hoa uy tín, có cam kết rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

- Hạn chế ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Xem thêm: Các mùi hương tinh dầu thơm phòng dạng que cắm (Nước hoa ô tô que cắm)

3. Nước hoa ô tô kẹp cửa gió (kẹp điều hòa).

Sản phẩm nước hoa kẹp cửa gió ô tô này mới nổi lên tại Việt Nam trong thời gian 2 – 3 năm trở lại đây và đang ngày càng phổ biến tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Trong đó thương hiệu được quan tâm nhất là Kẹp cửa gió Areon, sản phẩm này có mặt trên 90 quốc gia trên thế giới, và được phân phối chính thức tại Việt Nam vào năm 2016.


3.1 Ưu điểm của nước hoa kẹp cửa gió Areon

- Bộ sản phẩm gồm 1 khung kẹp và 1 bình tinh dầu, được kết hợp với nhau thành một bộ kẹp cửa gió chắc chắn. Được gắn cố định vào thanh cửa gió.

- Bộ khung có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nổi bật lên không gian nội thật trong xe.

- Nước hoa kẹp cửa gió chỉ tỏa hương khi điều hòa ô tô khởi động. Giúp hạn chế tối đa hao hụt tinh dầu khi xe dừng và không sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là các dòng xe gia đình, ít đi.

- Hương thơm tỏa trực tiếp từ tinh dầu nên rất thơm mát và dễ chịu.

- Luồng hương sẽ di chuyển theo luồng gió điều hòa, đưa hương thơm tỏa đều không gian xe một cách nhanh chóng, hiệu quả.

- Trên khung kẹp cửa gió có thanh điều chỉnh mùi hương, có thể tăng – giảm lượng hương tỏa ra, tùy vào sở thích mùi mạnh hay nhẹ.

- Với 7 mùi hương đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu của mọi người.

- Được nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria, sản phẩm được cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng EU, chính hãng.

3.2 Nhược điểm của nước hoa ô tô kẹp cửa gió Areon.

- Thao tác tháo lắp khá khó khăn cho những người lần đầu sử dụng. Nhưng không sao, Areon đã có clip hướng dẫn sử dụng cho mọi người.

- Thiết kế của kẹp cửa gió khá đơn giản, khiến một số khách không hài lòng. Nhưng Areon ưa tiên sự đơn giản, tinh tế. Quan tâm nhiều hơn đến việc hài hòa với nội thất xe và chất lượng mùi hương, không màu mè và quá cầu kỳ về thiết kế.

3.3 Lời khuyên khi mua nước hoa ô tô kẹp cửa gió:

- Một số mùi kẹp cửa gió có sản xuất bình thay thế riêng. Chỉ cần mua bình thay thế không cần mua cả bộ, tiết kiệm một phần chi phí khi tái sử dụng.

- Sau 1 ngày sử dụng xe, bạn nên gạt thanh đóng kẹp cửa gió để làm kính bình tinh dầu. Hạn chế tiếp xúc lâu dài với không khí để giữ chất lượng nước hoa ở mức tốt nhất.

- Nếu trong thời gian dài không sử dụng xe, đặc biệt là xe gia đình ít đi. Thì bạn nên tháo bình tinh dầu và đậy nắp lại.

- Trong thời gian sử dụng, thấy lượng hương tỏa ra ít hơn trong khi tinh dầu vẫn còn nhiều thì đầu tỏa tinh dầu đã bị khô do tiếp xúc với luồng khí lạnh từ điều hòa trong thời gian dài. Bạn giải quyết bằng cách tháo chai tinh dầu ra, dùng tai bóp nhè nhẹ xung quanh đầu tỏa hương để làm nó mềm ra. Thì khả năng hút tinh dầu của nó sẽ mạnh trở lại và kẹp cửa gió của bạn trở lại trạng thái tốt nhất.

Xem thêm: 7 mùi hương nước hoa ô tô kẹp cửa Areon

4. Nước hoa ô tô dạng xịt cao cấp Areon.

Xét về mức độ đa năng, tiện dụng thì không sản phẩm nào so sánh được với nước hoa ô tô dạng xịt của Areon. Giải quyết hầu hết các vấn đề mùi hương trong xe, đáp ứng được với mọi không gian xe, đáp ứng được nhu cầu về mùi hương, đáp ứng về nhu cầu trang trí, đáp ứng về nhu cầu chống say xe,…

Mau tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm đa năng này nhé

4.1 Ưu điểm của nước hoa ô tô cao cấp dạng xịt Areon

- Bộ nước hoa ô tô dạng xịt bao gồm: 1 chai nước hoa xịt + 1 lá lưu hương đặc biệt. Đây là thiết kế tạo nên sự đa năng dành cho dòng nước hoa ô tô này.

- Với chai xịt rời rạc, bạn chủ động được vị trí tỏa hương, chủ động được nồng độ mùi, chủ động được thời gian. Vị trí tốt nhất và lưu mùi hiệu quả nhất là trần xe.

- Với trang bị lá lưu hương với thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế. Chỉ cần treo nó lên kính hậu và xịt vào 2 – 3 xịt, thì hương thơm sẽ lưu lại đó 2 – 3 ngày. Lúc nào hết hương thì xịt vào là được, rất tiện lợi.

- Bạn có thể trang bị thêm lá thơm, dùng chai xịt xịt vào và treo ở các vị trí khác trong xe. Mặc dù không gian xe 16 – 33 – 52 thì không thành vấn đề. Bạn chỉ cần bổ sung thêm lá thơm ở các vị trí đầu – giữa – và đuôi xe.

- Trong các tình huống khẩn cấp, bạn có thể dùng nước hoa này cho cơ thể, phòng,…


- Là sản phẩm tiện dụng và được yêu thích nhất trên thị trường nên dòng nước hoa dạng xịt nhận được các ưu đãi đặc biệt từ Hãng sản xuất, khiến người dùng rất hài lòng.

4.2 Nhược điểm của dòng nước hoa dạng xịt.

- Nhược điểm nhỏ của dòng nước hoa ô tô dạng xịt là bạn cần thao tác lại sau khi mùi hương giảm xuống. Một số khách hàng không thích việc này.

- Nhưng đây cũng là một phần ưu điểm của dòng xịt, đa số khách hàng muốn chủ động điều chỉnh mùi hương thì đây là cách phù hợp nhất.

4.3 Lưu ý khi chọn mua nước hoa ô tô cao cấp dạng xịt.

- Chọn mua ở cửa hàng phân phối chính thức của Areon. Do hiện nay trên thị trường đã có sản phẩm giả của Areon từ Trung Quốc.

- Kiểm tra đầy đủ thông tin sản phẩm, hãng, nhà phân phối khi mua sản phẩm trên bất kỳ kênh bán hàng nào.

Xem thêm: Danh sách nước hoa ô tô dạng xịt của Areon

Xem thêm: Top 4 mùi hương nước hoa ô tô bán chạy nhất 2019

5. Tổng kết các dạng nước hoa trên xe ô tô

Tùy thuộc vào sở thích và đặc điểm sử dụng, bạn có thể cân nhắc xem xét và sử dụng những dòng sản phẩm phù hợp.

Lưu ý bạn cần quan tâm nhất vẫn là địa chỉ mua sản phẩm chỉnh hãng, chất lượng là điều tiên quyết. Do việc sử dụng sản phẩm nước hoa không đảm bảo chất lượng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng đến người thân, gia đình của bạn.

Qua bài viết trên, chúc mọi người chọn lượng được dạng nước hoa phù hợp nhất dành cho xế cưng của mình nhé!

Xem thêm: Cửa hàng nước hoa ô tô Areon tại Việt Nam

Tags : Areon, Areon Việt Nam, Areon Miền Nam, Nước hoa ô tô, Nước hoa ô tô Areon, Cửa hàng nước hoa ô tô, Cửa hàng Areon, Thông tin nước hoa ô tô chính hãng, Hướng dẫn chọn sản phẩm nước hoa ô tô, 0947 780 899
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354