12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 2) – Kadiva.vn

12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 2)

Đăng bởi Areon Miền Nam vào lúc 05/06/2020

12 PHỤ KIỆN XE HƠI HỮU ÍCH MÀ BẠN THỰC SỰ CẦN (PHẦN 2)

Chúng ta đã liệt kê 6 phụ kiện hữu ích ở phần 1 tại >> 12 phụ kiện xe hơi hữu ích mà bạn thực sự cần (phần 1)

Bây giờ cùng nhau điểm tên 6 gương mặt còn lại nhé!

7. Một set gồm ba túi giữ cho các đồ tạp hóa không bị đổ ra mọi nơi

túi đựng đồ tiện lợi - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Làm thế nào các chuyến đi mua sắm được hoàn hảo? Bây giờ bạn sẽ không căng thẳng vì âm thanh của rau bị đổ khi bạn ra khỏi bãi đậu xe. Ba túi giữ cho các vật phẩm không bị dịch chuyển, và móc tích hợp của nó giúp cho việc lắp đặt tạm thời trong bất kỳ chiếc xe nào khá dễ dàng.

 

8. Máy phát FM làm cho bất kỳ chiếc xe nào thân thiện với Bluetooth

Bluetooth FM - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Đối với bất kỳ ai không có kết nối Bluetooth trong xe hơi của họ, thì có bộ phát Bluetooth FM này. Nó không chỉ có cổng sạc USB siêu nhanh mà còn có thể được sử dụng để phát nhạc từ điện thoại hoặc thẻ MicroSD của bạn. Micrô tích hợp cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi rảnh tay và các nhà đánh giá đang phát cuồng vì nó nhỏ gọn, trông rất tuyệt và hoạt động rất tốt.

 

Đánh giá đầy hứa hẹn: "Thiết bị này giống như đài phát thanh chất lượng cao cá nhân của riêng tôi để phát mọi thứ tôi có trên điện thoại và nhờ micrô tích hợp. Tôi cũng có thể sử dụng Android Audio (khi lái xe) để sử dụng các tính năng thú vị chỉ bằng cách nói" OK Google "+ Lệnh. Chẳng hạn như điều hướng, gửi / đọc tin nhắn văn bản, thực hiện / nhận cuộc gọi điện thoại, phát nhạc.

9. Một ngăn đựng chèn giữa giúp đựng đồ và kính râm không bị rơi giữa các ghế

ngăn đựng đồ xe hơi - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Nó không chỉ đi kèm với túi tiền và khe để đựng đồ nho nhỏ. Mà nó còn có một ngăn đựng cốc phụ và một túi mỏng để giữ điện thoại, ví, chìa khóa, kính hoặc bất cứ thứ gì khác. Nó phù hợp ngay giữa ghế ngồi và bảng điều khiển, và nó kiểu dáng đẹp và tiện lợi.

 

Đánh giá đầy hứa hẹn: "Tôi đã đọc rất nhiều đánh giá về sản phẩm này trước khi mua và rất hào hứng với sản phẩm thực tế.

10. Nước hoa ô tô, sáp thơm hoặc túi thơm để giữ cho xe bạn luôn thơm mát

nước hoa ô tô areon - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

 

Nước hoa ô tô là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trên mọi chiếc xe hơi. Nó không chỉ giúp khử đi mùi hôi khó chịu, mùi thức ăn, mùi da, đồ dung trên xe. Mà còn giúp cho tinh thần những người ngồi trong xe được thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra mùi nước hoa còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Đánh giá: “Mùi táo quế hoặc mùi café khử mùi hôi rất tốt. Nó còn giúp tinh thần sảng khoái hơn khi lái xe”

11. Một chiếc đệm ngồi sẽ cải thiện gấp mười lần đi lại hàng ngày

gối ngồi xe hơi - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Để làm cho việc đi lại hàng ngày của bạn chỉ là một chút ít đau khổ, hãy đặt cái đệm ghế Kieba Coccyx này. Nó đặc biệt sáng tạo bởi vì nó có một đường cong theo xương sống của bạn, giúp điều chỉnh cột sống của bạn và thúc đẩy tư thế tuyệt vời. Vì nó được làm từ chất liệu nhớ, nó giúp bạn luôn thoải mái khi đi xe.

 

Đánh giá: "Đây là một chiếc gối xương đòn tuyệt vời! Nó được làm rất đẹp và được viền hoàn hảo, tạo ra một nơi rất thoải mái để ngồi. Tôi hoàn toàn hài lòng và thoải mái

 

12. Máy nhảy ắc quy ô tô là thứ bắt buộc phải có trong mọi trường hợp khẩn cấp

bộ nhảy - phụ kiện hữu ích xe ô tô tphcm, hn

Bộ phát điện cầm tay có thể là người bạn tốt nhất của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Pin nhỏ tuyệt vời này có khả năng khởi động xe, sạc điện thoại và sạc máy tính xách tay của bạn. Nó cũng có đèn pin LED tích hợp, và nó có thể sạc lại hoàn toàn. Do đó, nó là một trong những thứ tốt nhất để giữ trong cốp xe của bạn mọi lúc.

 

 

 

Tags : Areon, phụ kiện xe hơi tphcm, phụ kiện xe hơi hà nội, nước hoa ô tô, phụ kiện hữu ích xe hơi
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0393 760 354